Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“M.U và Liverpool sẽ văng khỏi Top 4 Premier League 2015/16"

Thứ Năm 12/11/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Chuyên gia của trang Sky Spots, Paul Merson cho rằng M.U và Liverpool sẽ bật khỏi Top 4 tại Premier League 2015/16.


Tại Premier League 2015/16, Man City và Arsenal đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu. M.U dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng vẫn có được vị trí thứ 4 và khoảng cách với đội đầu bảng chỉ là 2 điểm. Cả Liverpool và Chelsea đều gây thất vọng
sau 12 vòng đấu, trong khi The Kop xếp hạng 10 thì The Blues xếp thứ 16. Ở vòng đấu gần nhất, cả Chelsea và Liverpool đều nhận những thất bại. Mặc dù mùa giải mới chỉ đi qua được 1/3 chặng đường nhưng gần như Liverpool và Chelsea đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Cuộc đua tới ngôi vương mùa này là sự cạnh tranh của M.U, Arsenal và Man City.
MU va Liverpool se vang khoi Top 4 Premier League 201516 hinh anh
Paul Merson cho rằng M.U sẽ bật khỏi Top 4
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chuyên gia của trang Sky Spots, Paul Merson cho rằng Man City là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch mùa này: “Nếu phải chọn ra một đội bóng có khả năng vô địch cao nhất, tôi đặt niềm tin vào Man City. Mùa này, đoàn quân của HLV Pellegrini đã làm được nhiều thứ. Khi không có Silva hay Aguero họ vẫn chơi rất tốt. Với chiều sâu lực lượng tốt như vậy, khả năng lên ngôi của Man xanh là cao nhất”.
M.U quyết chiêu mộ “sát thủ” của Southampton để thay thế Rooney
(Xsbandinh.com) – Hiện giờ tiền đạo đang là vị trí yếu kém nhất của Man United và điều đó khiến cho HLV Van Gaal buộc phải lên kế hoạch đem về một chân sút...
Điều đặc biệt là ông Paul Merson lại cho rằng M.U và Liverpool sẽ nằm ngoài Top 4: “M.U mùa này chơi không thực sự ấn tượng. Những kết quả khá tốt gần đây có dấu ấn rất lớn từ may mắn. Với cách chơi như vậy, tôi nghĩ họ không thể lọt vào Top 4. Liverpool cũng vậy, mặc dù Klopp đã đến nhưng ông ấy cần thời gian để xây dựng đội hình. Từ khi ông ấy đến Anfield, họ đã giành chiến thắng tới 3 trận nhưng tôi không thấy được những sự tiến triển trong lối chơi. Với điểm số và những vấn đề gặp phải, sẽ rất khó để The Kop có được một vị trí trong Top 4”.

“Theo tôi Chelsea và Tottenham sẽ lần lượt xếp sau Man City và Arsenal. Khả năng Tottenham lọt vào top 4 có thể trở thành hiện thực, bởi họ thi đấu khá tốt. Spurs đang bất bại trong 5 trận gần nhất, đội hình của họ đủ sức cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Với Chelsea, mặc dù thất bại trước Stoke City nhưng những tín hiệu đáng mừng đã xuất hiện. Nếu cứ đá như vậy đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ có được những kết quả khả quan. Mùa giải còn tới 26 vòng đấu nữa, vẫn còn thời gian để đội ĐKVĐ sửa sai, tôi tin đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ cán đích trong Top 4”, chuyên gia của Sky Sport tiếp tục.

Mới nhất, tỷ phú Roman Abramovich vẫn đảm bảo tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho ở Stamford Bridge. Ông chủ người Nga sẽ cho chiến lược gia sinh năm 1963 thêm thời gian để đưa Chelsea sớm trở lại đường ray chiến thắng. Khoảng thời gian Premier League nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu rất đáng quý dành cho HLV Mourinho với nhiệm vụ tìm ra giải pháp giúp đội đương kim vô địch thi đấu tốt hơn.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Crystal Palace (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X