Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU tự tin chiêu mộ Harry Kane nếu Tottenham trượt top 4

Thứ Ba 07/03/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tự tin vào khả năng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane trong trường hợp Tottenham không được dự Champions League mùa sau.

Những tin đồn xoay quanh tương lai của Harry Kane ở Tottenham đang ngày một dày hơn. Đội trưởng của Spurs hầu như chắc chắn không thể giành được danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Điều này khiến nguy cơ Kane phải giải nghệ mà không có nổi một danh hiệu ngày càng lớn hơn nếu anh tiếp tục ở lại Tottenham.

Harry Kane
MU tự tin chiêu mộ Harry Kane nếu Tottenham trượt top 4

Theo tờ The Sun, Man United đang ngày càng tự tin về khả năng chiêu mộ Harry Kane hè này. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như Spurs không được tham dự Champions League mùa sau.

Phía Man United tin rằng họ có thể đàm phán để Spurs hạ mức phí chuyển nhượng của Kane xuống dưới 100 triệu Bảng. Thương vụ này sẽ mang về cho Spurs một khoản tiền cần thiết trong bối cảnh không có được tấm vé dự Champions League danh giá.

Man United đã tiếp cận Harry Kane từ một bên thứ ba. Và phản hồi mà đội bóng thành Manchester nhận lại tương đối tích cực.

Ở thời điểm này, Tottenham đang giữ vị trí thứ 4 tại Premier League. Tuy vậy, đội bóng thành London vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Liverpool và Newcastle. Spurs cũng đang phải chia sức cho đấu trường Champions League. Ở vòng 1/8, Tottenham đụng độ AC Milan và đã để thua 0-1 ở trận lượt đi.

Hợp đồng của Kane sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Nếu như Tottenham không bán Kane vào mùa hè tới, họ có nguy cơ mất trắng tiền đạo người Anh. Trên thực tế, Kane cũng đã 30 tuổi và không còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X