Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU từ chối thiện chí của Chelsea trong thương vụ Mason Mount

Thứ Hai 26/06/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã từ chối yêu cầu hẹn gặp từ phía Chelsea để tìm ra tiếng nói chung về tương lai của tiền vệ Mason Mount trong kì chuyển nhượng hè 2023.

MU từ chối làm việc trực tiếp với Chelsea vụ Mason Mount

Sau 3 lần hỏi mua Mason Mount bị từ chối, Quỷ Đỏ không còn hứng thú với Mason Mount. MU xác định rõ quan điểm mức giá 55 triệu Bảng tính cả phụ phí là lời đề nghị cuối cùng mà họ đưa ra cho cầu thủ người Anh. 

Phía đội chủ sân Old Trafford sẽ không trả giá cao hơn cho tiền vệ sinh năm 1999 vì cảm thấy không cần thiết phải bạo chi cho 1 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Chelsea chỉ muốn bán Mason Mount với giá 65 triệu Bảng. The Blues đã hẹn đại diện MU buổi gặp gỡ trực tiếp trong tuần này để đi tới thống nhất cuối cùng. 

MU từ chối thiện chí của Chelsea trong thương vụ Mason Mount 1
MU hỏi mua Mason Mount 3 lần đều thất bại.

Nhưng theo The Athletic, MU đã từ chối thiện chí từ phía Chelsea. Quỷ Đỏ cho rằng nếu Chelsea vẫn cương quyết không giảm giá bán Mason Mount thì buổi gặp gỡ giữa đôi bên sắp tới cũng không giải quyết vấn đề gì. 

Vào lúc này, MU đang dần chuyển hướng sang những mục tiêu khác trong thị trường chuyển nhượng hè 2023. Moises Caicedo và Adrien Rabiot là những cái tên mới nhất lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ. 

Mason Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU từ trước. Tiền vệ 24 tuổi cũng nói rõ với BLĐ Chelsea rằng vẫn sẽ không gia hạn hợp đồng ngay cả khi đội nhà từ chối bán anh cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X