Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU từ chối đề nghị của Galatasaray cho Fred

Thứ Bảy 15/07/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã từ chối một lời đề nghị của Galatasaray cho Fred. Cầu thủ người Brazil cũng đang nằm trong tầm ngắm của Fulham và các câu lạc bộ Saudi Arabia.

Fred đang được liên hệ rời khỏi Man United hè này sau khi “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea. Tuy vậy, MU mới từ chối một lời đề nghị của Galatasaray cho Fred.

Fred
MU từ chối đề nghị của Galatasaray cho Fred

Vẫn chưa rõ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có gửi một lời đề nghị tốt hơn cho Man United hay không. Hiện tại, Fred cũng đang được Fulham và các câu lạc bộ ở Saudi Arabia theo đuổi. HLV Marco Silva rất ngưỡng mộ tiền vệ người Brazil và có thể đem cầu thủ này tới sân Craven Cottage.

Gần đây, Fred đã thay đổi người đại diện với hy vọng có thể rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Brazil đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng và MU không có ý định gia hạn thêm.

Fulham là bến đỗ tiềm năng nhất với Fred. Tuy nhiên, đội bóng thành London trước hết phải đáp ứng được mức định giá 20 triệu Bảng do Man United đưa ra. Tuy vậy, Galatasaray mới là đội đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên cho cầu thủ người Brazil.

Fred có thể đá được nhiều vai trò đa dạng ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Brazil có thể chơi phòng ngự và hoàn toàn có thể dâng lên đóng góp cho mặt trận tấn công. Với nguồn năng lượng dồi dào, Fred là một lựa chọn vô cùng chất lượng cho các đội bóng tầm trung.

Lúc này, khả năng Fred gia nhập Fulham đang được đánh giá lên tới 69%. Dù thế, Man United cũng sẵn sàng bán Fred cho các câu lạc bộ Saudi nếu được giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X