Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU từ chối cho mượn, chỉ bán đứt Harry Maguire 

Thứ Hai 12/06/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã loại trừ khả năng Harry Maguire gia nhập Newcastle United theo dạng cho mượn, nhưng họ sẵn sàng bán đội trưởng của mình ở Hè 2023. 

Harry Maguire đã chơi không tốt ở mùa giải vừa qua trong màu áo MU, anh chỉ có 8 lần đá chính ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1993 bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Quỷ đỏ. Thậm chí MU sẵn sàng bán Maguire, qua đó đưa về một trung vệ mới. 

3 đội bóng ở Premier League quan tâm đến việc ký hợp đồng với Maguire vào mùa hè này. Newcastle nằm trong số đó nhưng theo The Sun, đội bóng của Eddie Howe đã được thông báo rằng họ phải mua tuyển thủ Anh bởi MU sẽ không để đội trưởng của mình ra đi theo dạng cho mượn. 

MU tu choi cho muon chi ban dut Harry Maguire 

MU từ chối cho mượn chỉ bán đứt Harry Maguire 

Aston Villa cũng quan tâm đến cựu ngôi sao Leicester City, HLV Unai Emery muốn làm việc với cầu thủ người Anh ở mùa giải tới. Trong khi đó, Tottenham cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi nhưng vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới MU. 

Các đội bóng kể trên sẽ phải mua đứt Maguire, thay vì hy vọng có cầu thủ sinh năm 1993 theo dạng cho mượn. Gần đây, khi được hỏi về tương lai Maguire, HLV Erik ten Hag cho biết: “Không ai có thể hài lòng với tình việc phải ngồi dự bị, nhưng Maguire luôn tập luyện ở mức tốt nhất”.

Khi được hỏi liệu Maguire có ở lại hay không, ten Hag nói thêm: “Tôi rất vui khi Maguire ở đây và khi chúng tôi cần cậu ấy, cậu ấy đã hoàn thành công việc của mình. Nhưng đó cũng là một quyết định mà cậu ấy phải đưa ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X