Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU tràn trề hy vọng ký hợp đồng với Cody Gakpo

Thứ Sáu 07/10/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Hà Lan, MU đang có lợi thế rất lớn trong nỗ lực đưa ngôi sao tấn công Cody Gakpo của PSV đến Premier League. 

MU lạc quan ký Cody Gakpo

Hè 2022, với việc Cristiano Ronaldo đòi ra đi, MU đã nhắm Cody Gakpo của PSV, cầu thủ có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Đích thân cầu thủ người Hà Lan thừa nhận anh nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ, nhưng cuối cùng PSV không đạt được thỏa thuận về giá với đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan có 10 bàn và 9 pha kiến tạo sau 14 trận mùa này. Phong độ ấn tượng giúp cầu thủ này có cơ hội lớn tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan. Chứng kiến Gakpo chơi ấn tượng, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ bằng được tiền đạo này.

MU lac quan ky Cody Gakpo

MU lạc quan ký Cody Gakpo

Erik ten Hag và BLĐ MU đều cho rằng Gakpo là sự lựa chọn lâu dài cho tương lai, bởi năm nay mới 23 tuổi ngôi sao của PSV có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Theo giới truyền thông Hà Lan, MU đang có lợi thế rất lớn trong nỗ lực đưa ngôi sao tấn công Cody Gakpo của PSV đến Premier League. 

Cánh cửa để Cody Gakpo cập bến Old Trafford đang mở rộng. Cụ thể, theo Voetbal International tiết lộ, những khó khăn về tài chính sau khi không thể vào vòng bảng Champions League buộc PSV phải bán Cody Gakpo.

Đại diện của Hà Lan mong muốn thu về 55 đến 60 triệu bảng từ cầu thủ 23 tuổi. Trước đó lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của MU ở Hè 2022 đã bị từ chối. Lối đá của Cody Gakpo rất đa dạng, hứa hẹn mang lại nhiều giải pháp tấn công cho MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X