Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU tính dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” khi gặp lại Mourinho

Thứ Sáu 12/06/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United sẽ đụng độ Tottenham của Jose Mourinho sau đây 1 tuần và họ đã có phương án đối phó.

Ở cuộc đọ sức tại London, Eric Bailly – người rất được Mourinho yêu mến khi tại vị ở Quỷ đỏ có thể đóng vai trò quan trọng.

MU sắp đá với Tottenham

MU đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho sự trở lại của Premier League. Sau đây đúng 1 tuần (ngày 19 tháng 6), Quỷ đỏ sẽ làm khách của Tottenham tại vòng 30 giải đấu.

MU tính dùng chiêu gậy ông đập lưng ông khi gặp lại Mourinho hình ảnh
MU đang tập luyện chuẩn bị cho màn đối đầu với Tottenham

Chỉ còn 9 trận đấu nữa và MU hiểu rằng phải tích lũy điểm số triệt để qua đó vươn lên một vị trí trong top 4 Premier League (chưa tính trường hợp Man City bị cấm dự cúp châu Âu). Hiện tại thầy trò Solskjer đang đứng thứ 5 với 3 điểm kém hơn Chelsea xếp trên.

“Trận chung kết” đầu tiên của MU sẽ là trước Tottenham của cố nhân Mourinho. 2 năm trước Tottenham chỉ mất 11 giây để vượt lên dẫn trước MU, điều họ không thể quên nhất là khi đối thủ có Harry Kane rồi Son Heung-Min trở lại sau chấn thương.

Tính dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông”


MU rất muốn duy trì phong độ đã giúp họ bất bại trong 11 trận gần đây với 9 là giữ sạch lưới. Nhưng Solskjaer cũng hiểu được 3 tháng đã trôi qua với nhiều thay đổi từ cả hai phía.

Để đảm bảo MU không lặp lại tình huống thảm khốc của 2 năm trước, Solskjaer sẽ cần phải củng cố hàng thủ. Và theo những nguồn tin thân cận, HLV người Na Uy đang tính để MU chơi với 5 hậu vệ bao gồm 3 trung vệ và 2 wing-back.

MU tính dùng chiêu gậy ông đập lưng ông khi gặp lại Mourinho hình ảnh 2
Bailly có thể là vũ khí bí mật

Ở một số trận mùa này, MU đã áp dụng sơ đồ này với Luke Shaw hợp cùng Harry Maguire và Victor Lindelof thành bộ 3 trung vệ. Và với 5 người có thể thay, Solskjaer có thể mạnh dạn áp dụng lại phương án trên.

Eric Bailly sau khi bình phục hoàn toàn có thể hợp thành bộ ba trung vệ cùng Maguire và Lindelof. Sức mạnh và tốc độ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể đóng vai trò quan trọng cho MU khi gặp Tottenham của Mourinho.

Trong quá khứ, Bailly được chính Mourinho mang về MU từ Villarreal năm 2016. Nhưng sau mùa giải đầu tiên rất hay và được so sánh với huyền thoại Nemanja Vidic, những chấn thương đã khiến anh sa sút.

Dù vậy, khi sung sức, Bailly vẫn thể hiện được khả năng. Trong 4 lần gần nhất anh ra sân, MU đều giữ sạch lưới. Các buổi tập gần đây cho thấy Bailly đã rất ăn ý với cặp cánh Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Sử dụng anh đá chính trước Tottenham có lẽ là điều Solskjaer đang cân nhắc lúc này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X