Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục quan tâm trò cũ HLV Erik ten Hag

Thứ Ba 29/08/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Tagliafico, người từng tỏa sáng dưới thời HLV Erik ten Hag tại Ajax, là cái tên tiếp theo được MU nhắm tới cho vị trí hậu vệ trái.

Mùa chuyển nhượng hè chuẩn bị khép lại và MU đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái. Trong bối cảnh cả Luke Shaw lẫn Malacia chấn thương, HLV Erik ten Hag cần sự bổ sung phù hợp thay vì tiếp tục sử dụng Diogo Dalot ở vị trí trên.

Cái tên đầu tiên được MU nhắm tới nhằm "vá" vị trí hậu vệ trái là Marc Cucurella từ Chelsea. Tuy vậy, Man Utd nhanh chóng chuyển sang những mục tiêu khác. Theo Fabrizio Romano và Di Marzio, hiện danh sách rút gọn các mục tiêu của MU còn khoảng 3 cái tên.

MU tiếp tục quan tâm trò cũ HLV Erik ten Hag 1
Nicolas Tagliafico, trò cũ của ten Hag có cơ hội gia nhập MU

Trong đó, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra hứng thú hơn cả với trường hợp của Nicolas Tagliafico. Cầu thủ người Argentina đang thi đấu tại Lyon theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Hiện ban lãnh đạo MU đang có những cuộc trao đổi nội bộ để ra quyết định cuối cùng về cái tên cho vị trí hậu vệ trái.

Tragliafico từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Ajax dưới thời HLV Erik ten Hag. Hậu vệ trái người Argentina được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Cộng với việc HLV ten Hag ưa thích sử dụng những cầu thủ quen với triết lý của mình (như Antony, Onana...), CĐV MU tin rằng Tagliafico sẽ sớm cập bến Old Trafford.

Trở lại với MU lúc này nằm ở phía Lyon. Kể từ khi gia nhập đội bóng Pháp vào năm 2022, Tagliafico trở thành trụ cột không thể thay thế bên hành lang trái. Chưa kể, ba năm còn lại trong hợp đồng cũng khiến MU gặp thêm vấn đề trong quá trình đàm phán chiêu mộ Tagliafico.

Ngoài Tagliafico, MU còn đặt Spinazzola của AS Roma vào tầm ngắm. MU coi hậu vệ người Ý là phương án dự phòng cho trường hợp của Tagliafico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X