Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục giữ Greenwood trong danh sách cầu thủ cho mùa giải 2023/24

Thứ Sáu 16/06/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood vẫn được Man United giữ trong danh sách cầu thủ cho mùa giải 2023/24, dù đang phải nhận án treo giò nội bộ.

Mason Greenwood bị treo giò nội bộ sau khi phải nhận cáo buộc hành hung và hiếp dâm. Tuy nhiên, Cơ quan Công tố Hoàng gia Anh đã rút những cáo buộc này vào ngày 2/2 năm nay, sau khi nhân chứng chính quyết định không tham gia thêm vào vụ kiện.

Greenwood
MU tiếp tục giữ Greenwood trong danh sách cầu thủ cho mùa giải 2023/24

Dù không còn phải nhận những cáo buộc nhưng Mason Greenwood vẫn đang bị treo giò nội bộ bởi Man United. “Quỷ đỏ” cho biết đang điều tra nội bộ để xem cầu thủ này có làm xấu hình ảnh của câu lạc bộ và vi phạm hợp đồng hay không.

Mason Greenwood vẫn có tên trong danh sách cầu thủ của Man United trong 18 thnsg qua, sau khi bị bắt giữ vào tháng Một năm 2022. Sở dĩ có điều này là bởi Greenwood còn hợp đồng với MU. Điều này không liên quan gì tới án kỷ luật nội bộ.

Một diễn biến đáng chú ý khác là thủ môn David De Gea không có tên trong danh sách cầu thủ của MU. De Gea sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng Sáu. Phía Man United cho biết việc đàm phán với De Gea về một bản hợp đồng mới vẫn đang tiếp diễn.

Man United sẽ chia tay 7 cầu thủ vào mùa hè này, trong đó có Phil Jones và Axel Tuanzebe. Eric Hanbury, Charlie Wellens và Manni Norkett đều rời khỏi học viện sau khi hết hợp đồng. Ngoài ra, Ethan Galbraith và Di’Shon Bernard rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn ở Salford City và Portsmouth. Hai cầu thủ trẻ này đều ra mắt đội một MU ở trận đấu với Astana ở Europa League năm 2019.

@bongda24h.vn.official MU giữ Greenwood trong danh sách mùa giải tới #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #greenwood #manchesterunited #manunited ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X