Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU thất thế, Solskjaer lại lôi PSG ra dọa Man City

Thứ Tư 29/01/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của HLV người Na Uy trước núi thử thách lội ngược dòng khó khăn ở derby Manchester bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

Manchester United chuẩn bị bước vào bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh trên đất khách Etihad với lợi thế thua 1-3 trong trận lượt đi ngay tại sân nhà Old Trafford, đồng nghĩa khả năng lật ngược thế cờ trước hàng xóm kình địch để đoạt vé chơi chung kết không được đánh giá cao.

Mặc dù vậy trong buổi họp báo phỏng vấn trước thềm derby thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra tự tin vào một phép màu thần kỳ, thậm chí sẵn sàng lôi kỷ niệm huy hoàng Paris Saint-Germain ra để hù dọa nắn gân đối thủ cùng thành phố Manchester City.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Man City vs MU bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Cách đây gần một năm trở về trước trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, MU đã làm nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục thần thánh trên đất Pháp, trong bối cảnh cũng thua trận lượt đi trên sân nhà với cách biệt hai bàn. Nhà cầm quân người Na Uy phát biểu:

“Cặp đấu này tưởng chừng đã được định đoạt ngay từ sau hiệp một trận lượt đi khi chúng tôi thua 0-3. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chỉ cần một bàn gỡ lại trong hiệp hai để tiếp tục nuôi hy vọng. Giờ thì chúng tôi đang cố gắng hồi tưởng và sống dậy quá khứ về PSG, tin tưởng mình có thể làm nên chuyện.”

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã thắng Man City ngay trên sân nhà của họ trong trận đấu gần nhất, thế nên không gì là không thể hết. Tất nhiên, chúng tôi cần phải có một màn trình diễn hoàn hảo để vượt qua khoảng cách hai bàn trước một đội bóng rất mạnh như vậy, nhưng đây vẫn là nhiệm vụ khả thi.”

Đội thắng trong cặp đấu derby Manchester này sẽ đụng độ Aston Villa, đối thủ đã xuất sắc đánh bại Leicester City, trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh dự kiến được tổ chức ở Wembley vào đầu tháng Ba, với cơ hội nâng cao danh hiệu vô địch đầu tiên trong mùa giải này.

Nhận định Man City vs Man Utd (2h45 ngày 30/1): Chiến đấu vì danh dự
Với bất lợi thua 1-3 lượt đi ngay trên sân nhà, cơ hội không nhiều cho Quỷ Đỏ lội ngược dòng đoạt vé vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, ai dám...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X