Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU thăng hoa, Neville vẫn hoài nghi về Solskjaer

Thứ Hai 04/02/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Solskjaer vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muộn nhận việc chính thức ở Man United dù đã giành thắng lợi 9/10 trận đầu tiên.
Chiến thắng trước Leicester đã nối dài mạch trận bất bại của Solskjaer khi nắm quyền ở MU lên con số 10. Cú sảy chân duy nhất của MU trong chuỗi thăng hoa này là trận hòa 2-2 với Burnley ngay tại Old Trafford.

Với những thành công đang có, Solskjaer đang tạm thời vượt lên trên Pochettino cho vị trí HLV Man United mùa tới.

MU thăng hoa, Neville vẫn hoài nghi về Solskjaer hình ảnh

Neville vẫn hoài nghi về Solskjaer


Nhưng trong tháng 2 này, Man United sẽ đối diện với một lịch đấu kinh hoàng. Quỷ đỏ sẽ đụng độ PSG tại vòng 1/8 Champions League, Chelsea ở vòng 5 FA Cup và Liverpool tại Premier League.

Và Gary Neville cho rằng quyết định về tương lai của Solskjaer nên được đưa ra sau khi Man United kết thúc chặng tourmalet nói trên.

“Tôi nghĩ bây giờ vẫn còn là quá sớm để bổ nhiệm Solskjaer”, Neville chia sẻ trên kênh Sky Sports. “Tôi nghĩ khi Solskjaer mới đến Man United, cơ hội để cậu ấy nhận việc chính thức dừng ở ngưỡng 25%.

Cậu ấy đã có một chuỗi trận tuyệt vời. Giờ thì cơ hội của cậu ấy đã tăng lên kha khá, khoảng 50 hoặc 60%. Nhưng Man United sẽ đối đầu với những thử thách khổng lồ trong vòng 5 hoặc 6 tuần tới. Và tôi nghĩ đến khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 mới là thời điểm chính xác để chúng ta đánh giá công việc mà Ole đã làm”.


Trong chuỗi chiến thắng vừa qua, Man United đã lấy lại hình ảnh tấn công phóng khoáng. Neville cũng hài lòng với những màn trình diễn này khi nhiều cầu thủ của đội bóng đã lấy lại phong độ tốt.

“Solskjaer đã cải thiện đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Quả thật là một màn lật ngược tình thế không tưởng. Điều đó cũng cho thấy các cầu thủ đã cảm thấy tệ ra sao trong quãng thời gian trước.

Đây mới là những màn trình diễn đúng khả năng của các cầu thủ MU hay sự tự tin giúp họ có được những kết quả tốt hơn? Tôi nghĩ câu trả lời là sự dung hòa giữa 2 yếu tố này. Nhưng chúng ta sẽ thấy câu trả lời trong thời gian tới ngay thôi”.


Video tổng hợp trận đấu Leicester 0-1 Man Utd:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X