Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bạo dạn chi tiền, Man United sắp đón “Messi mới”

Thứ Bảy 06/06/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cuộc đàm phán giữa Man Utd và Thiago Almada – người được mệnh danh là “Lionel Messi mới” đang diễn ra tốt đẹp.

Với số tiền chưa tới 20 triệu bảng, Quỷ đỏ sắp sở hữu sao trẻ được cả Man City và Arsenal để mắt do các đối thủ tỏ ra dè dặt.

MU sắp có "Messi mới"

Man United được cho là sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành tài năng trẻ sáng giá Thiago Almada. Mũi công đang chơi cho Velez Sarfield được mệnh danh là Lionel Messi mới với khả năng chơi bóng nhanh nhẹn, khéo léo.

Bạo dạn chi tiền, chuyển nhượng MU sắp đón Messi mới hình ảnh
MU tính phá vỡ hợp đồng Thiago Almada

Chơi tốt tại Argentina, Almada lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm cả 2 đội bóng Anh là Man City và Arsenal. The Citizens nhắm đến sao trẻ 19 tuổi như một sự thay thế khả dĩ cho David Silva trong khi HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự tương thích của anh với lối chơi mình áp dụng tại Arsenal.

Ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid cũng rất muốn sở hữu Almada. Mùa này, chàng trai người Argentina đã có 5 bàn, 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân cho Velez Sarfield.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Almada chỉ là 19 triệu bảng nhưng nhiều CLB thời hậu Covid-19 vẫn phải suy xét kỹ. Ảnh hưởng tài chính sâu sắc khiến họ không muốn quá mạo hiểm trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer ấn tượng tới tiền vệ 19 tuổi

The Sun tiết lộ năm ngoái thôi, Man City đã tiến gần đến Almada nhưng sau cùng thương vụ vẫn không đi đến đích vì các bên không đạt dồng thuận về giá cả. Trong khi đó, MU lại sẵn lòng chi tiền.

Sự cơ động của Almada được HLV Ole Gunner Solskjaer đánh giá cao. Sau khi đến MU, nhà cầm quân người Na Uy cũng không ngại trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

Mùa này, MU hiện đang đứng thứ 5 tại Premier League với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League. Họ sẽ chính thức bắt đầu lại chiến dịch sau 3 tháng nghỉ tránh dịch với chuyến làm khách trên sân Tottenham vào thứ 6, ngày 19 tháng 6 tới.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X