Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

M.U sắp chia tay hậu vệ phải tiềm năng

Chủ Nhật 06/08/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ người thân của Guillermo Varela, cầu thủ người Uruguay đang tính trở lại đội bóng cũ Penarol sau khi không thể giành được suất ở đội một Man United.
Varela M.U 1-1 Liverpool
Varela sắp phải rời Man United

Hậu vệ Guillermo Varela đã có mặt trong tour du đấu hè năm ngoái của Man United. Anh được ra sân trong trận đấu đầu tiên mà HLV Jose Mourinho nắm quyền ở sân Old Trafford gặp Wigan. Dẫu vậy, chỉ một tháng sau thời điểm đó, Varela đã phải gia nhập Eintracht Frankfurt theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Hậu vệ phải 24 tuổi đã trải qua một quãng thời tồi tệ khi thi đấu tại Bundesliga. Anh phải ngồi ngoài 8 tháng vì chấn thương và cũng bị loại khỏi trận chung kết Cúp quốc gia Đức vì xăm hình trước khi trận đấu diễn ra không lâu.

Varela đã dành cả mùa hè ở quê nhà và vẫn chưa có dấu hiệu trở lại tập luyện ở đội một Man United. Ngôi sao người Uruguay cũng không có mặt trong tour du đấu của đội hình dự bị M.U.
Xuất hiện siêu đại gia cạnh tranh Eric Dier với M.U
Bayern Munich sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để vượt mặt Man United trong thương vụ mua Eric Dier của Tottenham.

Tờ Manchester Evening News vừa tìm hiểu về tương lai của Varela thông qua cuộc trò chuyện với Matt Judge, giám đốc định hướng phát triển của CLB. Được biết, Penarol đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Varela từ Man United. Dự kiến, trong hợp đồng ký kết giữa hai bên sẽ có điều khoản giúp M.U được hưởng phần trăm lợi nhuận nếu Penarol bán Varela.

“Varela đã quyết định trở lại Penarol thi đấu để tìm lại sự yên bình. Anh ấy đưa ra quyết định đó sau khi đã bị đối xử rất tệ tại Frankfurt. Những trải nghiệm của Varela tại châu Âu nhìn chung là không tốt chút nào. Ở mùa giải 2017/18, Varela có lẽ sẽ chỉ kiếm được 4.000 bảng mỗi tuần”.

Varela là bản hợp đồng đầu tiên của David Moyes tại Man United trong mùa hè năm 2013. Nhưng anh không thể chiếm được suất đá chính mãi cho đến 2 năm rưỡi tiếp theo. Sau quãng thời gian gây ấn tượng khi chơi cho Real Madrid Castilla theo dạng cho mượn, cầu thủ người Uruguay đã thuyết phục được HLV Van Gaal trao cơ hội cho anh vào tháng 12/2015. Varela ra sân tổng cộng 11 trận cho đội một Man United nhưng dấu ấn duy nhất anh để lại là bàn thắng mang về chức vô địch Premier League cho đội U21 của Quỷ đỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X