Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU rao bán Fred với giá rẻ

Thứ Tư 21/06/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng chia tay Fred trong kì chuyển nhượng hè 2023 tới để nhường chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

MU chốt giá bán Fred

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, một trong những vị trí MU cần nâng cấp là tiền vệ trung tâm. Đã có nhiều cái tên lọt tầm ngắm của MU. 

HLV Ten Hag đã đề đạt với BLĐ tầm quan trọng của việc bổ sung tiền vệ trung tâm để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và để nhường chỗ cho những tân binh, Quỷ Đỏ cũng đang lên kế hoạch thanh lý một số cái tên không còn trong kế hoạch. 

MU rao bán Fred với giá rẻ 1
Fred có thể chia tay MU.

Fred là một trong số đó. Theo Telegraph, Quỷ Đỏ sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi trong mùa hè 2023. Mức giá đội chủ sân Old Trafford mong muốn ở thương vụ này rơi vào 20 triệu Bảng.

Ngoài Fred, MU còn cân nhắc bán cả McTominay. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Scotland còn phụ thuộc vào việc HLV Ten Hag có thêm những bản hợp đồng chất lượng nơi tuyến giữa hay không. Nếu không có được những tân binh như ý, chiến lược gia người Hà Lan vẫn có thể giữ lại tiền vệ sinh năm 1996 để có thể xoay tua ở nhiều đấu trường.

Danh sách thanh lý của MU hè này còn rất nhiều cái tên như Harry Maguire, Anthony Martial, Donny van de Beek, Anthony Elanga, Alex Telles hay Eric Bailly. Quỷ Đỏ đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho những cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X