Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU quyết định dừng theo đuổi Harry Kane

Thứ Ba 13/06/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ từ bỏ thương vụ Harry Kane hè này vì Tottenham không muốn bán, đặc biệt là không muốn tăng cường sức mạnh cho một kình địch Premier League.

Harry Kane đã ghi 30 bàn thắng ở Premier League dù Spurs thi đấu tậm tịt ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, hợp đồng của Kane chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Cầu thủ người Anh được Man United quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng Kane là mục tiêu hàng đầu để MU cải thiện hàng tiền đạo.

Kane
MU quyết định dừng theo đuổi Harry Kane

Được biết, Man United sẽ đem về 2 tiền đạo, một người kinh nghiệm và một người trẻ cho tương lai. Với mục tiêu cho tương lai, MU đã có liên hệ với Rasmus Hojlund của Atalanta. Tuyển thủ Đan Mạch mới 20 tuổi nhưng đã thể hiện tiềm năng lớn. Cầu thủ này cũng được cho là sẽ sớm đổi sang một bên đại diện đang làm việc với HLV Ten Hag.

Ngoài ra, Man United còn để mắt đến tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt và Victor Osimhen của Napoli.

Khi tình hình ở vị trí tiền đạo được giải quyết, Man United sẽ biết rõ ràng hơn về số tiền có thể chi cho những vị trí khác. MU đã đánh tiếng cho người đại diện của Kim Min-jae về mong muốn chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ cũng là một ưu tiên chuyển nhượng với “Quỷ đỏ”.

Về phần Kane, việc ở lại Tottenham vào mùa giải tới cũng có thể chấp nhận được. Kane đang hướng tới việc phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Alan Shearer ở Premier League. Gia đình của cầu thủ này cũng đã ổn định ở London nên việc tiếp tục thi đấu cho Spurs không phải vấn đề gì nghiêm trọng. Hơn nữa, “Gà trống” đã bổ nhiệm tân HLV Postecoglou có triết lý tấn công nên Kane sẽ càng có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X