Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans

Thứ Ba 29/03/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.

MU đẩy nhanh đàm phán Tielemans


Tiền vệ Youri Tielemans là một trong những cầu thủ quan trọng của Leicester. Cầu thủ người Bỉ thi đấu đa năng, có lối đá toàn diện. Anh vừa có khả năng phòng thủ tốt lại vừa sút xa ấn tượng. Mùa trước Tielemans có 9 bàn cho Leicester, mùa giải năm nay anh cũng đã có 7 bàn sau 28 lần ra sân, trong đó có 6 bàn ở Premier League.
 
MU đẩy nhanh đàm phán Tielemans

MU đẩy nhanh đàm phán Tielemans


Hợp đồng của Tielemans có thời hạn đến 2023, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi không muốn gia hạn hợp đồng với Leicester. Theo đó anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.

Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ của Leicester, trong đó có Arsenal. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bỉ và muốn mang anh về sân Emirates. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai Youri Tielemans với Leicester. Quỷ đỏ xem Tielemans là giải pháp quan trọng cho tuyến giữa trong mùa giải tới, thay thế Paul Pogba hết hợp đồng.

Leicester từng nhiều lần từ chối các đề nghị từ MU và tuyên bố không để Tielemans - người vừa đeo băng thủ quân đội tuyển Bỉ trong trận gặp CH Ireland. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 24 tuổi chỉ còn 12 tháng hợp đồng và không muốn gia hạn, “Bầy cáo”sẽ phải bán anh nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MUCon trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU
Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom, họ đang phát triển giống như những ông bố của mình.
Nhận định Bolivia vs Brazil (06h30 ngày 30/03): Dạo chơi trên sân kháchNhận định Bolivia vs Brazil (06h30 ngày 30/03): Dạo chơi trên sân khách
Đã giành vé đi tiếp, nhưng thầy trò Tite muốn đảm bảo thành tích bất bại. Dưới đây là những nhận định Bolivia vs Brazil vòng loại World Cup 2022.
Nicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MUNicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MU
Cựu cầu thủ MU - Nicky Butt vừa có những bình luận về người thay thế Ralf Rangnick ở Hè 2022, ông muốn Mauricio Pochettino được bổ nhiệm.
Man City chia tay Gabriel Jesus ở Hè 2022Man City chia tay Gabriel Jesus ở Hè 2022
Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City vào mùa Hè năm nay. Man xanh sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil nếu có tiền...
Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X