Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chuyển hướng sang tiền đạo của Iran

Thứ Hai 10/07/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo O Jogo, sau khi những mục tiêu hàng đầu rơi vào bế tắc, MU đã chuyển hướng sang tiền đạo Mehdi Taremi của Porto.

MU đã chia tay Cristiano Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái. Quỷ đỏ cũng đưa Jadon Sancho, Mason Greenwood và Anthony Martial vào danh sách thanh lý, theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Bây giờ, HLV Erik ten Hag rất cần một tiền đạo mới.

Sau khi những thương vụ Harry Kane, Victor Osimhen hay Rasmus Hojlund đều không mấy khả quan, MU đã chuyển hướng sang tiền đạo Mehdi Taremi của Porto. Mùa trước, cầu thủ 30 tuổi người Iran ghi 31 bàn thắng và thực hiện 14 kiến tạo cho Porto. 

MU quan tam Mehdi Taremi

MU quan tâm Mehdi Taremi

Tiền đạo của Iran được đánh giá nhiều kinh nghiệm và có khả năng dứt điểm tốt . Theo O Jogo, Arsenal và Tottenham cũng quan tâm tiền đạo này. MU đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài vị trí tiền đạo MU cũng cần thêm một thủ môn mới. Man đỏ đã chính thức chia tay David de Gea, bây giờ họ đang nhắm Andre Onana thay thế. Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang ở rất gần cầu thủ người Cameroon, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Trước đó MU chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea, họ trao cho anh chiếc áo số 7. Ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X