Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chi 18 triệu bảng cho mục tiêu số 1 của Tottenham

Chủ Nhật 27/10/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kalvin Phillips của Leeds vào tháng 1 năm 2020, 18 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

MU chi 18 triệu bảng mua Kalvin Phillips


Với đội hình hiện tại rất khó để MU cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020, họ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm, một tiền vệ tấn công và một tiền đạo.
 
MU muốn mua Kalvin Phillips của Leeds vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU quan tâm Kalvin Phillips


MU muốn mua Kalvin Phillips của Leeds vào tháng 1 năm 2020, 18 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này. The Sun khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cử Mike Phelan và Kieran McKenna đến xem cầu thủ 24 tuổi thi đấu trong 2 trận gần nhất của Leeds.

Tottenham đã cố gắng ký hợp đồng với Phillips vào mùa Hè 2019 nhưng không thành công. MU đang hy vọng số tiền 18 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Mùa giải vừa qua Kalvin Phillips chơi nổi bật trong màu áo Leeds, anh ra sân 44 lần ở giải Hạng nhất Anh.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi cũng đã có 4 trận cho Leeds. Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt. Cầu thủ người Anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt.

Leeds không muốn bán ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được 30 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền mà Leeds yêu cầu là khá lớn, MU dù đánh giá cao Kalvin Phillips nhưng cũng chỉ chấp nhận chi tối đa 18 triệu bảng. 

Thậm chí MU sẵn sàng để Kalvin Phillips chơi cho Leeds đến hết mùa giải này, qua đó tăng cơ hội sở hữu cầu thủ sinh năm 1995. HLV Solskjaer đang xây dựng lại đội hình, bởi vậy ông ưu tiên đưa về những cầu thủ trẻ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X