Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Man United phải chiêu mộ Harry Kane bằng mọi giá!’

Chủ Nhật 12/04/2020 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy khuyến khích Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham bất kể chi phí.

Kane bóng gió rời Tottenham

Cầu thủ 26 tuổi gần đây nói rằng có thể rời Spurs nếu CLB không có sự tiến bộ và đi đúng hướng. Không thiếu những lý do để Kane làm điều đó nếu nhìn vào thực trạng của CLB hiện nay.

Sau khi xây sân mới trị giá 1 tỷ bảng, Tottenham còn dính khủng hoảng do virus corona mang đến dẫn tới thất thoát tài chính nặng nề. Việc họ sa thải nhân viên hàng loạt và sử dụng vốn viện trợ của chính phủ để trả lương đã nói lên sự khó khăn tột cùng.

‘Man United phải chiêu mộ Harry Kane bằng mọi giá!’ hình ảnh
Kane để ngỏ khả năng chia tay Tottenham

MU nên xúc tiến

Tin tức trên chắc chắn sẽ khiến MU quan tâm khi họ để mắt Kane đã lâu. Murphy cảm thấy tiền không còn quan trọng trong thương vụ này của đội chủ sân Old Trafford bởi đây là mắt xích mà họ đang thiếu.

Cựu sao Liverpool nói trên Daily Mail: “Manchester United gần với vị thế thách thức cho chức vô địch Premier League và Champions League hơn nhiều người nghĩ. Mảnh ghép cuối cùng trong trò chơi ghép hình là một tiền đạo đẳng cấp thế giới.”

“Chúng ta biết điều đó và MU biết điều đó. Đó là lý do tại sao họ đã cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland vào tháng 1. Nếu có Harry Kane ngay cả với mức giá kỷ lục, họ sẽ trở thành một đội bóng khủng khiếp.”


‘Man United phải chiêu mộ Harry Kane bằng mọi giá!’ hình ảnh 2
Murphy khuyên MU hết lòng vì tuyển thủ Anh

Bản hợp đồng kỷ lục của MU hiện là Paul Pogba khi mua về từ Juventus vào tháng 8 năm 2016. Trong một động thái mới nhất, Tottenham nhắn các đối tác rằng cần chi 200 triệu bảng để có Kane. Đó là một lời thách thức cho MU trong bối cảnh cả thế giới bóng đá bị virus corona kèo giật lùi về tài chính.

Nhưng Murphy khuyên đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer không bỏ cuộc. Anh nói thêm: “MU là CLB giàu nhất nước Anh. Nếu có thời gian để thể hiện sức mạnh tài chính đó, chính là lúc mang về tiền đạo hay nhất đất nước tại Tottenham.”

“Nếu MU có tiền, họ nên dành nó cho Kane. Cậu ấy có thể biến họ từ một đội bóng tiềm năng thành những kẻ thách thức thực sự.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X