Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ từ thương vụ Sessegnon

Thứ Ba 29/05/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Shahid Khan khẳng định chắc nịch rằng sao trẻ Ryan Sessegnon sẽ tiếp tục chinh chiến ở Premier League cùng Fulham mùa tới.

Sessegnon được nhiều đại gia nhắm đến
MU nhận tin dữ Fulham không bán Sessegnon hình ảnh

Fulham không bán Sessegnon cho Man United

Sao trẻ 18 tuổi được liên hệ với hàng loạt đội bóng lớn nhất ở Anh nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong năm qua. Ở trận play-off thăng hạng cuối tuần trước, Sessegnon cũng tỏa sáng với một tình huống kiến tạo cho Tom Cairney sút tung lưới Aston Villa.

Sessegnon đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải hạng Nhất và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EFL. Vì vậy, Manchester United và Tottenham đều quan tâm tới cầu thủ chạy cánh này. Nhưng cả hai đội bóng này vẫn còn dè dặt vì Fulham hét giá Sessegnon tới 100 triệu bảng.

Fulham thì nói không

Sessegnon đang là một tài sản lớn và Fulham hoàn toàn có thể kiếm được một số tiền chuyển nhượng khổng lồ từ cầu thủ này. Nhưng chủ tịch Shahid Khan không hề có ý định bán viên ngọc của mình.

“Chúng tôi không muốn Sessegnon ra đi. Tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi. Cậu ấy sẽ ở lại Fulham trong nhiều năm tới và giữ chúng tôi ở lại Premier League.

“Thú thật là nếu chúng tôi không thăng hạng thì chúng tôi vẫn phải có trách nhiệm với cầu thủ của mình. Sessegnon đã ở đây từ năm 8 tuổi. Chúng tôi luôn muốn làm những gì đúng đắn nhất cho cậu ấy. Và cậu ấy chắc chắn có tình cảm rất sâu đậm với Fulham.

“Nếu một đội bóng trả khoản phí khổng lồ để có Sessegnon và rồi cậu ấy không được đá chính thường xuyên nữa thì thật không ổn. Vì vậy, cậu ấy sẽ ở lại Fulham trong năm tới”.


Nếu chuyển tới Man United hè này, khả năng Sessegnon giành suất đá chính cũng không quá cao. HLV Jose Mourinho không tin tưởng mấy vào cầu thủ trẻ. Nếu Ashley Young không gặp chấn thương, có lẽ lão tướng người Anh vẫn là người được giao trọng trách ở hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X