Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mason Mount dính chấn thương, nghỉ tới giữa tháng 9

Thứ Tư 23/08/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU thông báo tiền vệ Mason Mount sẽ không thể ra sân trong 2 trận đấu sắp tới vì đã gặp phải một chấn thương.

MU nhận tin buồn từ Mason Mount  

Sau thất bại 0-2 trước Tottenham, MU đón nhận thêm tổn thất về lực lượng khi Mason Mount dính chấn thương. Quỷ Đỏ mới đây đã cập nhật trên trang chủ tình hình của cầu thủ người Anh.

Cụ thể, Mason Mount sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu tới với Nottingham và Arsenal. Tiền vệ số 7 chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 9 khi Premier League trở lại sau loạt trận FIFA Days. 

Phía MU không thông báo chi tiết về chấn thương của Mason Mount. Trước tiền vệ sinh năm 1999, 1 tân binh khác của Quỷ Đỏ là Rasmus Hojlund cũng sẽ phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 9 do gặp phải 1 chấn thương lưng. 

Mason Mount dính chấn thương, nghỉ tới giữa tháng 9 1
Mason Mount dính chấn thương sau trận gặp Tottenham.

Mason Mount được HLV Ten Hag bố trí đá chính trong cả 2 trận đấu đầu tiên của MU trong mùa giải mới trước Wolves và Tottenham. Tuy nhiên, khi phải thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trái sở trường, cầu thủ 24 tuổi chơi không hiệu quả. 

Trong 2 trận đấu vừa qua, Mason Mount không tung ra bất kì cú dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Thậm chí ở cuộc đối đầu Tottenham, tiền vệ số 7 có vỏn vẹn 26 lần chạm bóng trong 85 phút trên sân, ít hơn cả thủ môn Onana. Với những gì đã thể hiện, Mason Mount cho thấy mình cần thêm thời gian để hòa nhập hơn với đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X