Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau vụ sao Juventus

Thứ Năm 24/05/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Alex Sandro thành công đang rất khó khăn, đích thân Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Brazil.

M.U quan tâm Alex Sandro


Mourinho đang rất muốn nâng cấp hành lang cánh trái của M.U. Young năm nay đã 33 tuổi, không những vậy anh còn không duy trì phong độ ổn định. Luke Shaw đang quyết tâm rời Old Trafford.
 
Juventus ngăn cản MU mua Alex Sandro ở Hè 2018 hình ảnh

Alex Sandro là mục tiêu hàng đầu của M.U


Everton và Tottenham sẵn sàng chi 22 triệu bảng mua Luke Shaw, tình thế hiện tại khiến ông thầy người Bồ muốn mua thêm hậu vệ trái cũng là điều dễ hiểu.

Rất nhiều mục tiêu chất lượng đã được “Người đặc biệt” đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford.

Cách đây vài hôm, Mirror khẳng định M.U đạt được thỏa thuận mua Alex Sandro với giá 44 triệu bảng, thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tháng 6.

Tuy nhiên, Juventus đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, họ khẳng định không có chuyện M.U đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1991.
 

Juventus đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với Sandro

 

Khả năng MU mua Alex Sandro thành công đang rất khó khăn, đích thân Tổng giám đốc của Juventus, Beppe Marotta xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Brazil.
 
Juventus ngăn cản MU mua Alex Sandro ở Hè 2018 hình ảnh 2

Juventus đẩy mạnh việc gia hạn với Sandro


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Sandro. Juventus muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài”.

“Vào tuần tới đại diện của Juventus sẽ gặp Sandro và người đại diện của cậu ấy, chúng tôi sẽ thảo luận về một bản hợp đồng mới. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay sau đó”.

Với việc Juventus đang cố gắng đàm phán gia hạn với Sandro, khả năng M.U chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil giảm đi đáng kể. Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Danny Rose của Tottenham chẳng hạn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X