Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao West Ham thay thế Casemiro

Thứ Sáu 21/06/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Edson Alvarez của West Ham, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

MU đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới khi Casemiro dự kiến sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi đó, Edson Alvarez vừa kết thúc mùa giải đầu tiên tại West Ham sau vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè năm ngoái.

Erik ten Hag, người được Sir Jim Ratcliffe giữ lại làm huấn luyện viên MU, đã làm việc với Alvarez trong ba mùa giải ở Ajax. Và theo Fabrizio Romano, MU đã thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Alvarez vào mùa hè này với Ten Hag vẫn là một người rất ngưỡng mộ cầu thủ 26 tuổi.

MU dua Edson Alvarez vao tam ngam
MU đưa Edson Alvarez vào tầm ngắm

MU được cho là chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Edson Alvarez, nhưng chắc chắn West Ham sẽ ưu tiên giữ ngôi sao của mình. Edson Alvarez là người được họ đưa về để thay thế Declan Rice đã chuyển đến Arsenal. 

Alvarez, người đã tiến gần đến việc gia nhập Chelsea vào năm 2022 hiện đang tập luyện với Mexico và chuẩn bị trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia cho Copa America sắp tới. Mexico bắt đầu giải đấu bằng trận đấu vòng bảng với Jamaica vào ngày 23 tháng 6.

Trong khi đó, MU sẵn sàng bán Casemiro nhằm mục đích tăng ngân sách chuyển nhượng mùa hè của họ. Cầu thủ 32 tuổi, người đã bị chỉ trích vì màn trình diễn của mình trong mùa giải này, đã được ký hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid vào tháng 8 năm 2022.

MU cũng đưa tiền vệ Joao Palhinha của Fulham vào tầm ngắm, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nói rõ rằng anh ấy muốn gia nhập Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X