Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU nhắm đến Pedersen của Blackburn

Thứ Ba 17/04/2007 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nguồn tin từ nước Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đang có liên hệ với tiền vệ người Na Uy của Blackburn, Morten Gamst Pedersen.

Pedersen trong màu áo Blackburn

MU sẽ sẵn sáng bỏ ra khoản tiền giải phóng 8 triệu bảng được quy định trong hợp đồng giữa Pedersen với Blackburn. Cầu thủ này từng lọt vào tầm ngắm của MU trước khi chuyển đến Blackburn vào năm 2004. Và trong khoảng thời gian thi đấu ở CLB này, Pedersen đã dần khẳng định được khả năng và trở thành quân bài không thể thay thế của HLV Mark Hughes.Chính Pedersen là người ghi cả 2 bàn vào lưới ... MU trên sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái.

Ngài Alex Ferguson coi Pedersen là một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Ryan Giggs bên cánh trái của MU. Tiền vệ người xứ Wales đã chiếm giữ hành lang trái của Quỷ đỏ trong hơn chục năm nay nhưng anh đã 33 tuổi còn Pedersen mới 25 và tương lai vẫn đang ở phía trước. Pedersen có thể chơi tốt ở cả 2 cánh và nổi bật ở sự dũng mãnh cũng như tư duy chiến thuật tốt.

Mùa hè vừa rồi, Blackburn đã phải giữ tiền vệ này bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với mức lương tăng gấp đôi (20.000 bảng 1 tuần) trước sự nhòm ngó của Tottenham. Và thêm một điều khoản trong bản hợp đồng này là họ sẽ để Pedersen ra đi đến bất kỳ CLB nào chấp nhận chi ra 8 triệu bảng. Với tài năng và sự đánh giá ngày càng cao của giới chuyên môn về Pedersen thì 8 triệu bảng nghe chừng là con số quá khiêm tốn.

Rõ ràng, MU có thừa khả năng để đề nghị Pedersen một bản hợp đồng hấp dẫn và cầu thủ này không thể từ chối một cơ hội lớn đến vậy khi được thi đấu trong màu áo của 1 đội bóng lớn.


  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X