Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớn

Thứ Bảy 20/02/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cân nhắc, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cavani khi giao kèo cũ giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa.

MU muốn giữ chân Cavani

Hợp đồng giữa Cavani và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới. Song, trong bản hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1987.

Với những gì Cavani thể hiện trong thời gian qua, MU đang lên kế hoạch "trói chân" anh. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, Quỷ Đỏ quyết định sẽ sớm đàm phán với chân sút người Uruguay trước khi kích hoạt điều khoản kể trên.

Hồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớn hình ảnh
Cavani hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa.

Mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận Cavani đóng vai trò vô cùng quan trọng tại MU lúc này. Chiến lược gia người Na Uy cần tới cậu học trò để hướng tới những mục tiêu lớn cùng nửa đỏ thành Manchester.

"Tôi chỉ có thể nói là Cavani đã làm rất tốt việc của mình kể từ khi đến đây. Cậu ấy khiến tôi ấn tượng. Cavani có đủ đẳng cấp, uy tín trong đội.

Trong thời gian tới, chúng tôi và Cavani sẽ ngồi lại để làm rõ vấn đề tương lai. Hiện thì tôi chưa thể biết được nguyện vọng của cậu ấy như thế nào, có giống như những gì đội bóng mong muốn hay không.

Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những gì Cavani đã làm. Tôi luôn cố gắng trao đổi thật nhiều với các cầu thủ chuẩn bị kết thúc hợp đồng để giúp cả đôi bên cùng có lợi."

Mùa này, Cavani đã có cho mình 7 bàn thắng và 2 kiến tạo cho MU trên mọi đấu trường. Chân sút số 7 là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo mũi nhọn trong tay HLV Solskjaer.

Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man CitySolskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City
HLV Solskjaer mong muốn các học trò làm tất cả những gì có thể để giành lấy một chuỗi chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.
McTominay mang hung tin cho MU trong ngày đại thắng SociedadMcTominay mang hung tin cho MU trong ngày đại thắng Sociedad
Chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad rạng sáng nay tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trở nên không trọn vẹn với chấn thương của McTominay.
NHM MU phấn khích với hành động của Bruno FernandesNHM MU phấn khích với hành động của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có hành động của một thủ lĩnh dù không đeo băng đội trưởng ở trận đấu với Real Sociedad tại Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X