Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man United để mắt con trai huyền thoại

Thứ Sáu 04/05/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Justin Kluivert, con trai của huyền thoại Patrick Kluivert trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ 18 tuổi đã trở thành một trong những cái tên triển vọng nhất của châu Âu và nghe đâu cũng sẵn sàng rời Ajax trong tương lai gần.

HLV Jose Mourinho của Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Justin Kluivert, con trai của Patrick – một huyền thoại bóng đá người Hà Lan. Mới chỉ 19 tuổi song sao trẻ được đào tạo tại Ajax đã để lại những dấu ấn rõ nét tại CLB.

2 mùa giải vừa qua, Kluivert đều được trọng dụng ở đội 1 Ajax. Anh được ra sân 54 lần trên mọi đấu trường và ghi được 11 bàn thắng dù thường xuyên phải dạt cánh. Đó là con số không hề tầm thường với một chàng trai còn chưa bước tới tuổi đôi mươi.

MU muon mua Justin Kluivert mua he nay hinh anh

MU muốn mua Justin Kluivert hè này


Triển vọng của Kluivert là rất dồi dào và anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Và trước những lời mời chào hấp dẫn, người từng 1 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan sau khi kinh qua tất cả các lứa trẻ từ U15 tới U21 đã bị dao động. Theo tờ The Mirror, anh sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương cấp cao tại Ajax để ra đi trong hè này.

Ngay lập tức, thông tin MU muốn mua Justin Kluivert xuất hiện trên báo giới nước Anh. Cũng có không ít thuận lợi cho Quỷ đỏ trong thương vụ này. Đầu tiên, giám đốc điều hành Ajax vào thời điểm này là Edwin Van der Sar, người từng có 6 năm chơi cho M.U với hơn 260 trận trước khi treo găng năm 2011.

Bên cạnh đó, Justin Kluivert có chung người đại diện với ngôi sao Paul Pogba của M.U đó là “siêu cò” Mino Raiola. Vì thế, việc Quỷ đỏ tiếp cận với tiền đạo sinh năm 1999 cũng không khó khăn gì. Hiện tại, lãnh đạo Ajax vẫn muốn Kluivert tiếp tục ở lại để phát triển khả năng. Nhưng dường như con trai của “sát thủ” Patrick cảm thấy mình đã đủ trưởng thành để tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Xsbandinh.com:

M.U sẵn sàng hi sinh cầu thủ này làm vật tế thần để sở hữu Griezmann
Theo giới truyền thông, CLB M.U đã sẵn sàng sử dụng tiền vệ đắt giá Paul Pogba làm con dê tế thần để thực hiện thương vụ chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann từ...
Bất đồng với lãnh đạo Barca, Umtiti hướng về M.U
Quyết định Barca không tăng lương cho Umtiti mới được lãnh đạo đội bóng tiết lộ. Qua đó, Man United và các đối tác càng sáng cửa sở hữu trung vệ người Pháp hơn...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X