Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với Marco Verratti

Thứ Hai 21/08/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ, MU bất ngờ để mắt tới tiền vệ Marco Verratti, người được cho là có thể rời PSG ở Hè 2023.

Nguồn tin từ L'Equipe cho hay, Marco Verratti sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử hè này, vì không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Luis Enrique. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng Verratti đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út.

Tiền vệ sinh năm 1992 có nhiều năm chơi bóng ở PSG, anh khẳng định tên tuổi nhờ khả năng chơi bóng kỹ thuật trên hàng tiền vệ. Cũng theo Fabrizio Romano, PSG sẵn sàng để Verratti ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

MU muon gay soc voi Marco Verratti

MU muốn gây sốc với Marco Verratti

Dường như Verratti vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, bởi vậy anh vẫn chưa nhận lời gia nhập Al-Ahli. Chứng kiến việc cầu thủ người Italia có thể chia tay PSG, MU đã vào cuộc. Quỷ đỏ nhắm Verratti qua đó nâng cấp hàng tiền vệ. 

Man đỏ đang tồn tại nhiều vấn đề ở khu trung tuyến. Marco Verratti có thể là lời giải cho HLV Ten Hag, thi đấu bênh cạnh máy quét Casemiro. MU từng muốn có cầu thủ 31 tuổi trong quá khứ nhưng không thành công, bây giờ là thời điểm thích hợp để họ đưa tiền vệ này tới Old Trafford.

PSG được cho là muốn 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng có được điều mình cần với số tiền khoảng 30 triệu euro. Ngoài Verratti, MU còn để mắt để một vài tiền vệ chất lượng khác như Sofyan Amrabat, Amadou Onana hay Gravenberch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X