Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Chia tay Lukaku, nhắm sao Ukraina nâng cấp tuyến giữa

Thứ Hai 22/07/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất bất ngờ quan tâm cái tên lạ Mykola Shaparenko, Quỷ đỏ cũng vừa nhận thêm một lời đề nghị dành cho Lukaku từ Inter Milan.

Inter Milan muốn đổi Perisic lấy Lukaku


Romelu Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan từ hồi tháng 6, ngôi sao người Bỉ rất muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Italia. Đội bóng thành Milan cũng xác nhận đang đàm phán với tiền đạo sinh năm 1993.
 

Inter Milan dùng Perisic câu Lukaku


Mới nhất, HLV Conte xác nhận mình muốn làm việc với Lukaku. Mặc dù giữa hai bên dành cho nhau rất nhiều tình cảm, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua. MU đang làm khó đội bóng của Italia, họ liên tục từ chối những lời đề nghị của đại diện đến từ Serie A.

MU từ chối 2 lời đề nghị trị giá 40 và 55 triệu bảng của Inter Milan dành cho Lukaku, Quỷ đỏ đòi đủ 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Dù rất cần cầu thủ sinh năm 1993, song Inter Milan rất khó chi số tiền mà MU yêu cầu. 

Mới nhất, theo Calcio Mercato, Inter Milan vừa gửi thêm một lời đề nghị nữa mua Lukaku. Cụ thể, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 40 triệu bảng cộng tiền vệ Ivan Perisic qua đó nuôi hy vọng có được ngôi sao người Bỉ.

Perisic từng là mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa Hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua anh ghi 8 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Serie A. Theo Daily Mail, MU chỉ muốn thu về tiền mặt thay vì trao đổi người.

Trong trường hợp Man đỏ từ chối nhận 40 triệu bảng cộng Perisic, Inter Milan sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng. Theo đó, Nerazzurri sẽ chi 63 triệu bảng cho thương vụ này, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới.


Mykola Shaparenko cũng được đưa vào tầm ngắm


Chuyển nhượng MU mới nhất bất ngờ quan tâm cái tên lạ Mykola Shaparenko, theo Caught Offside, HLV Solskjaer đã đưa ngôi sao của Dynamo Kiev vào tầm ngắm.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Đưa Shaparenko vào tầm ngắm hình ảnh

MU quan tâm Mykola Shaparenko


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo Dynamo Kiev. Shaparenko là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phát động tấn công, kiến tạo hay ghi bàn đều tốt. Mùa giải vừa rồi anh có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Mykola Shaparenko từng lọt vào tầm ngắm của West Ham và Chelsea vào tháng 1 năm nay, song anh đã chấp nhận ký hợp đồng đến năm 2023 với Dynamo Kiev. Để hy vọng có được cầu thủ 20 tuổi, Quỷ đỏ chấp nhận chi 22 triệu bảng. 

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch xây dựng lại đội hình, ông đánh giá cao Shaparenko và muốn làm việc với anh ở Old Trafford. Ngoài MU thì Arsenal cũng là cái tên mới nhất quan tâm cầu thủ của Dynamo Kiev.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X