Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU mang Mason Greenwood đi đá giao hữu hè 2024

Thứ Tư 26/06/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng mang Mason Greenwood đi đá giao hữu hè 2024 nếu như không thể bán cầu thủ này trong vòng 2 tuần tới.

MU mang Mason Greenwood đi đá giao hữu hè 2024

Tờ Mirror đưa tin Man United sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại đội hình chuẩn bị cho chuyến giao hữu hè nếu không thể bán cầu thủ này. Man United đang cố gắng thanh lý ngôi sao người Anh nhưng không có đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng yêu cầu là 40 triệu Bảng.

Fabrizio Romano tiet lo bat ngo ve tuong lai Mason Greenwood
MU mang Mason Greenwood đi đá giao hữu hè 2024

Lazio đã gửi đề nghị 30 triệu Bảng cho cầu thủ 22 tuổi nhưng bị Man United từ chối vào đầu tháng này. Napoli và Juventus cũng quan tâm tới cầu người Anh. Hiện tại, hợp đồng của Greenwood với MU còn thời hạn tới năm 2025. Nhưng rõ ràng là Greenwood đã chơi trận cuối cùng cho Man United vì sự phản đối dữ dội từ cộng đồng người hâm mộ.

Mason Greenwood đã thi đấu ở Getafe theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24. Anh đã thể hiện tốt và đóng góp 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nếu bán được cầu thủ này, MU sẽ dùng khoản tiền chuyển nhượng có được để đem về Joshua Zirkzee.

Man United sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè từ ngày 8 tháng 7. Nhưng vẫn chưa rõ Mason Greenwood có trở lại Carrington để tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội trong giai đoạn này hay không.

Trên thực tế, nếu Mason Greenwood thể hiện tốt trong giai đoạn giao hữu hè thì khả năng MU bán được anh với giá tốt sẽ cao hơn. Có thể thấy rõ các câu lạc bộ khác đang tận dụng tình hình hiện tại để ép giá Man United ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X