Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp nhận tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Năm 12/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Raphael Varane và Sergio Reguilon đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải, họ có thể ra sân trước Sheffield vào cuối tuần tới.

Sergio Reguilon đã không thi đấu kể từ trận thua 3-4 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League vào cuối tháng 9. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương buộc HLV Erik ten Hag phải sử dụng tiền vệ Amrabat ở vị trí hậu vệ trái.

Trước đó MU cũng mất Tyrell Malacia và Luke Shaw do chấn thương. Ngoài Sergio Reguilon thì Raphael Varane cũng đã bỏ lỡ trận thắng kịch tính của Quỷ đỏ trước Brentford vì thể trạng không được đảm bảo. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều được cho là sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách đến sân Bramall Lane của Sheffield United.

Varane va Reguilon tro lai truoc Sheffield

Varane và Reguilon trở lại trước Sheffield

Theo Daily Mail, trong buổi tập mới đây của MU, cả Varane và Reguilon đều đã xuất hiện trên sân tập. Thậm chí cả hai còn được cho là góp mặt trong ít phút ở trận giao hữu kín của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên quá trình trở lại của Kobbie Mainoo chậm hơn một chút.

Theo dự đoán, Kobbie Mainoo sẽ trở lại trong trận giao hữu kín của MU trong tuần này, nhưng cầu thủ này hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gặp phải ở Hè 2023, và BHL MU không mạo hiểm sử dụng anh.

Sự trở lại của Varane và Reguilon chắc chắn sẽ nâng cấp hàng thủ của MU, nhất là trong bối cảnh Martinez và Aaron Wan-Bissaka cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. 

Sau 8 vòng ở Premier League, MU đứng ở vị trí thứ 10 với 12 điểm, kém 4 điểm so với vị trí thứ 4 của Liverpool. Chắc chắn sau đợt tập trung của các ĐTQG, mục tiêu của MU là 3 điểm trên sân của Sheffield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X