Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với Gareth Bale vào tháng 1

Chủ Nhật 27/10/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale tới MU vào tháng 1 năm 2020 gần như không thể xảy ra, Quỷ đỏ đã tuyên bố từ bỏ thương vụ này.

MU không muốn chiêu mộ Gareth Bale


Hè năm nay, Gareth Bale bị HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, chấn thương nặng của Asensio buộc ông thầy người Pháp phải giữ cầu thủ người xứ Wales ở lại. Sau giai đoạn có mối quan hệ khá tốt, giữa hai bên bắt đầu có mâu thuẫn trở lại.
 

Gareth Bale tới MU vào tháng 1 năm 2020 rất khó xảy ra hình ảnh

Bale có thể rời Real vào tháng 1


Cầu thủ người xứ Wales không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Theo Don Balon, ngôi sao 30 tuổi bất bình với quyết định của ông thầy người Pháp, anh đang tìm cách ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Real Madrid muốn mua Serge Gnabry, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng toàn bộ số tiền bán Gareth Bale để đưa về cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich. MU được cho là đội bóng muốn có Bale, họ hỏi mượn hoặc mua đứt tiền đạo này.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Gareth Bale tới MU vào tháng 1 năm 2020 gần như không thể xảy ra, Quỷ đỏ đã tuyên bố từ bỏ thương vụ này. Có 2 lý do dẫn đến việc Man đỏ không ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989.

Thứ nhất, Bale thường xuyên dính chấn thương. MU lo ngại rằng những đóng góp của anh cho Man đỏ không được thường xuyên, nhất là trong bối cảnh Ngoại hạng Anh rất khốc liệt. Việc Bale hưởng lương 600.000 bảng/tuần ở Real Madrid cũng là lý do khiến MU bỏ cuộc trong thương vụ này.

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công. HLV Solskjaer khẳng định đội chủ sân Old Trafford có thể đưa về những bản hợp đồng mới vào tháng 1, song họ sẽ không vội vàng trong việc chiêu mộ những cầu thủ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X