Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chia tay Raphael Varane

Chủ Nhật 05/11/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane thường xuyên gặp vấn đề về thể lực và chơi không tốt ở mùa giải năm nay, Man đỏ có thể để anh ra đi vào tháng 1 năm 2024. 

MU chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid với những sự kỳ vọng rất lớn. Ngôi sao người Pháp đã chơi không tồi khi mới gia nhập Old Trafford, nhưng sau đó anh xuất hiện nhiều vấn đề. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1993 không đóng góp đều đặn cho MU.

Raphael Varane ngồi dự bị trong trận thua 0-3 trước Man City, sau đó anh vắng mặt ở trận đấu với Newcastle vì vấn đề sức khỏe. Cựu sao Real Madrid tiếp tục ngồi dự bị trong chiến thắng 1-0 của MU trước Fulham. 

MU len ke hoach chia tay Raphael Varane

MU lên kế hoạch chia tay Raphael Varane

Việc cầu thủ 30 tuổi thường xuyên gặp vấn đề về thể lực và không thể ra sân thi đấu khiến BLĐ MU chán nản, họ đã tính đến việc để anh rời đi ở phiên chợ Đông năm nay. Một số CLB bóng đá Saudi Arabia muốn có chữ ký của Varane. Al-Nassr nằm trong số này, với tham vọng đưa trung vệ người Pháp tái ngộ bạn thân Cristiano Ronaldo.

MU cân nhắc bán Varane để thu một khoản phí đáng kể, cũng như tiết kiệm khoản lương 340.000 bảng/tuần, cao thứ hai trọng đội (sau Casemiro, 350.000 bảng/tuần), từ đó đầu tư cho trung vệ trẻ hơn. MU được cho là muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024, và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon là mục tiêu hàng đầu của họ.

MU được cho là chấp nhận chi 55 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thừa nhận MU là một trong những đội bóng quan tâm đến cầu thủ của Sporting Lisbon. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X