Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Hợp đồng với MU là phần thưởng cho sự chăm chỉ của Ighalo’

Thứ Ba 17/03/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Patrick Bastianelli của Odion Ighalo cho biết Manchester United đã trao một phần thưởng mà anh xứng đáng.

Odion Ighalo đã được MU mượn về từ Thân Hoa Thượng Hải trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau một vài năm chơi ở Trung Quốc, đã có những nghi ngờ về việc cựu cầu thủ Watford có phải là lựa chọn phù hợp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford hay không.

Dù vậy, Ighalo – một CĐV cuồng nhiệt của MU từ thời thơ ấu đã dần làm tan biến những ngờ vực. 8 lần ra sân vừa qua, anh đã có 4 bàn thắng bao gồm pha xử lý gây sửng sốt trong chiến thắng 5-0 trước LASK ở Europa League.

‘MU là phần thưởng cho sự chăm chỉ của Odion Ighalo’ hình ảnh
Ighalo đang gây ấn tượng với HLV Solskjaer

HLV Solskjaer mới đây đã gợi ý về việc MU có thể giữ chân Ighalo lâu dài. Người đại diện Bastianelli nói rằng nếu điều đó xảy ra cũng là phần thưởng cho tiền đạo giàu kinh nghiệm.

Ighalo nói với Tuttosport: “Odion đã gặt hái những gì anh ấy xứng đáng sau nhiều hy sinh, sau nhiều năm lăn lộn ở khắp châu Âu. Hợp đồng với MU là phần thưởng cho tất cả những gì đã thể hiện trong những năm gần đây.”

Ighalo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của mình tại MU. Anh cũng thể hiện sự sắc sảo ở 1/3 cuối sân đối phương. Bastianelli nói thêm:

“Đó là một phần tính cách của Odion. Anh ấy luôn rất nghiêm túc, ghi được nhiều bàn thắng và luôn có thái độ tích cực. Odion là một người luôn nhìn về phía trước, luôn đi theo hướng tích cực.”

Ighalo không giấu diếm rằng luôn muốn chuyển sang MU. Anh quyết tâm tận dụng tối đa cơ hội hiện tại dù chưa biết sẽ ở lại bao lâu. Bastianelli nói tiếp về thân chủ:

“Rất thú vị khi chúng ta thấy phản ứng của Odion, niềm hạnh phúc trong mắt anh ấy. Tất cả đều đáng kinh ngạc.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X