Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn

Thứ Bảy 25/01/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn là mong muốn của Dimitar Berbatov, người cũ cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ là giải pháp ngắn hạn chất lượng cho Quỷ đỏ.

MU nên đưa về Carlos Tevez


MU đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng. Marcus Rashford dính chấn thương lưng và nghỉ thi đấu 3 tháng, điều đó khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer mất đi lựa chọn tốt nhất trên hàng công. Ông thầy người Na Uy muốn BLĐ Man đỏ đưa về một chân sút trước khi phiên chợ Đông 2020 khép lại.
 
Berbatov khuyên MU ký hợp đồng với Carlos Tevez hình ảnh

Berbatov khuyên MU ký hợp đồng với Tevez


Rất nhiều chân sút đẳng cấp được liên kết với MU, trong đó phải kể đến Edinson Cavani, Moussa Dembele, Timo Werner. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng MU muốn đưa Rooney trở lại Old Trafford theo một bản hợp đồng 6 tháng.

Mới nhất, MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn là mong muốn của Dimitar Berbatov, người cũ cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ là giải pháp ngắn hạn chất lượng cho Quỷ đỏ.

“Tevez có thể là một lựa chọn tuyệt vời với MU ở thời điểm hiện tại, đội bóng có thể hỏi mượn cậu ấy. Tevez từng thi đấu cho Man City, nhưng cậu ấy cũng từng có một khoảng thời gian rất đẹp ở MU. NHM hoàn toàn có thể chào đón sự trở lại của cậu ấy”.

“Tevez được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, cậu ấy cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng BLĐ MU nên cân nhắc ký hợp đồng với Tevez theo dạng cho mượn, cậu ấy là giải pháp ngắn hạn cực kỳ chất lượng”.

Chân sút sinh năm 1984 từng chơi cho MU từ năm 2007 đến năm 2009, anh ghi 19 bàn sau 63 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại cầu thủ 35 tuổi đang đá cho Boca Juniors, kể từ khi cập bến CLB ở quê nhà vào năm 2018 Tevez có 8 bàn sau 30 lần ra sân.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X