Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Joshua Zirkzee

Thứ Hai 08/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Italia, MU đã thông báo với Bologna rằng họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) của Joshua Zirkzee.

Sau khi quyết định giữ Erik ten Hag làm huấn luyện viên, MU đã ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo mới và ít nhất một trung vệ mới ở Hè 2024. Joshua Zirkzee, người đã ghi 11 bàn thắng ở Serie A mùa giải trước, là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của MU.

AC Milan đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Zirkzee, tuy nhiên, thương vụ này đã bị dừng lại vì họ từ chối trả thêm 15 triệu euro (12,6 triệu bảng Anh) tiền hoa hồng cho người đại diện của cầu thủ này là Kia Joorabchian.

MU kich hoat dieu khoan giai phong hop dong cua Joshua Zirkzee
MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Joshua Zirkzee

Điều này tạo điều kiện cho MU thực hiện động thái của mình, Zirkzee hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân với câu lạc bộ của Premier League sau khi đàm phán trực tiếp với Erik ten Hag. Theo Sky Sports Italia, MU đã thông báo với Bologna rằng họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) của Joshua Zirkzee.

MU cũng đã đồng ý trả thêm 15 triệu euro (12,6 triệu bảng Anh) tiền hoa hồng khiến thỏa thuận với AC Milan bị trì hoãn vào tháng trước. Bayern Munich cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc Zirkzee chuyển đến MU vì họ được hưởng 45% số tiền mà Bologna bán chân sút người Hà Lan. Trước đó Zirkzee gia nhập Bologna với giá 7 triệu bảng Anh (8,5 triệu euro) từ câu lạc bộ Bundesliga vào tháng 8 năm 2022.

Zirkzee hiện đang cùng đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2024 với Anh. Tiền đạo này, người được bổ sung vào đội tuyển Hà Lan vào tháng 6, đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X