Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU hy sinh 2 cầu thủ để có Rasmus Hojlund

Thứ Hai 10/07/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng dùng tiền cộng thêm Amad Diallo hoặc Mason Greenwood để hy vọng có được Rasmus Hojlund từ Atalanta.

 

HLV Erik ten Hag rất muốn có thêm một tiền đạo tốt ở Hè 2023. Bây giờ Rasmus Hojlund của Atalanta đang là mục tiêu số 1 của Man đỏ. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch đang có phong độ tốt ở cả CLB lẫn ĐTQG. Đội bóng của Italia muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Rasmus Hojlund

MU rất muốn có Rasmus Hojlund

MU dù rất muốn có Rasmus Hojlund nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 39 triệu bảng. Theo nhà báo Dean Jones, Atalanta và MU vẫn đang thảo luận về mức phí cho Rasmus Hojlund, và để thương vụ này diễn ra suôn sẻ thì Quỷ đỏ vẫn có thể để một cầu thủ chuyển đến Atalanta theo dạng cho mượn.

Ông tiết lộ: “Atalanta sẵn sàng để Rasmus Hojlund ra đi, nhưng họ muốn nhận được một lời đề nghị đủ tốt. MU có thể sẽ phải chi ra 50 triệu bảng, bao gồm cả chi phí cố định và bổ sung. Đã có những thông tin cho rằng 1 cầu thủ tấn công của MU sẽ chuyển tới Atalanta theo dạng cho mượn”.

“Nói một cách nghiêm túc thì đó không phải như một thỏa thuận trao đổi, mà để giúp thương vụ này diễn ra suôn sẻ và để hỗ trợ Atalanta. Amad Diallo và Mason Greenwood là hai trong số những cái tên được nhắc đến, nhưng trước hết MU phải đạt được thỏa thuận với Atalanta về mức phí chuyển nhượng”.

“Quá trình đổi chủ của MU vẫn chưa diễn ra thành công, hiện tại Ten Hag không có nhiều ngân sách để mua sắm. Cậu ấy có một tương lai rất tươi sáng và có thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. MU vẫn đang nỗ lực đàm phán”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X