Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU gửi tin nhắn tới Everton vụ Jarrad Branthwaite

Thứ Năm 20/06/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã yêu cầu Everton hãy thực tế hơn về mức giá mà họ đưa ra cho trung vệ Jarrad Branthwaite ở phiên chợ Hè 2024. 

Tuần trước, Everton đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng của MU dành cho cầu thủ 21 tuổi này. Được biết, Jarrad Branthwaite rất muốn chuyển đến MU và nửa đỏ thành Manchester đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ này.

Tuy nhiên, Everton đang đưa ra mức phí vượt quá 70 triệu bảng cho Branthwaite, người đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ mùa giải trước. Theo The Mirror, MU đang kiên trì với lời đề nghị đầu tiên, họ muốn Everton thực tế hơn với mức giá bán cầu thủ người Anh. 

MU gui tin nhan toi Everton vu Jarrad Branthwaite
MU gửi tin nhắn tới Everton vụ Jarrad Branthwaite

MU đang làm việc với ngân sách chuyển nhượng hạn chế vào mùa hè này, khoảng 35 triệu bảng nhưng có thể tăng số tiền đó nhờ việc bán Jadon Sancho, Mason Greenwood và Casemiro. MU được cho là sẵn sàng từ bỏ Branthwaite nếu Everton vẫn giữ mức giá 70 đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Quỷ đỏ có những mục tiêu thay thế trong danh sách rút gọn, bao gồm trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace, hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice và Leny Yoro của Lille. Đội bóng của Erik ten Hag cũng đã tiếp cận tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna, MU vừa nhận tin vui khi AC Milan dường như đã bỏ cuộc trong thương vụ này. 

Trong khi đó, Everton đã thừa nhận rằng họ sẽ cần bán cầu thủ vào mùa hè này để đáp ứng các Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League. Mùa giải trước, Everton đã bị trừ tổng cộng 8 điểm ở Premier League vì 2 vi phạm quy định tài chính riêng biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X