Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị cho ngôi sao của PSG

Thứ Tư 26/06/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gửi lời đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ Manuel Ugarte của PSG ở phiên chợ Hè 2024, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải chi số tiền không nhỏ.

Tuyển thủ Uruguay đã từ chối chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái để chuyển đến thủ đô của Pháp với giá 51,1 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu mùa giải một cách thường xuyên dưới thời Luis Enrique, Ugarte phải ngồi ngoài trong nửa sau của mùa giải. 

Gã khổng lồ Ligue 1 hiện đang sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi, MU đang muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới thay thế Casemiro, người có khả năng sẽ rời câu lạc bộ. Theo L'Equip, MU đưa ra lời đề nghị không được tiết lộ cho Ugarte nhưng PSG đã từ chối.

MU quan tam  Manuel Ugarte cua PSG
MU quan tâm Manuel Ugarte của PSG

Câu lạc bộ Pháp đã nói rõ rằng các cuộc đàm phán vẫn mở và họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cải thiện dành cho cựu ngôi sao Sporting Lisbon. MU vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này, nhưng tiền vệ trung tâm là khu vực được ưu tiên.

Casemiro, 32 tuổi, có khả năng sẽ ra đi sau màn trình diễn tệ hại ở mùa giải trước. Các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Brazil, người không được chọn vào đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2024.

Casemiro là người kiếm được nhiều tiền nhất ở MU với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, bán anh quỹ lương của Man đỏ sẽ giảm đi đáng kể.

MU cũng muốn đưa về một trung vệ mới, câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng cho Jarrod Branthwaite nhưng bị Everton từ chối, mặc dù họ có thể sẽ đưa ra mức giá cao hơn trong những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X