Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị chiêu mộ "Messi mới"

Chủ Nhật 09/04/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển trạch viên MU đang theo dõi sao trẻ Claudio Echeverri, viên ngọc mới của River Plate và bóng đá Argentina.

Song song với việc chiêu mộ những ngôi sao, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn MU cũng tăng cường việc đưa về những cầu thủ trẻ chất lượng. Tuyển trạch viên MU đang theo dõi sao trẻ Claudio Echeverri, viên ngọc mới của River Plate và bóng đá Argentina.

Echeverri đang thi đấu nổi bật cùng U17 Argentina tại giải vô địch U17 Nam Mỹ tổ chức tại Ecuador, nơi anh ghi 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Sao trẻ sinh năm 2006 này sở trường chạy cánh, anh được đánh giá có tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tốt.

 Claudio Echeverri

MU quan tâm Claudio Echeverri

Đặc biệt, Echeverri còn được so sánh là "Messi mới". Cầu thủ 17 tuổi này cũng từng tiết lộ Messi là thần tượng của anh. Echeverri được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng rất của bóng đá Argentina, anh thực sự có tiềm năng lớn. 

Với sự tiến bộ vượt bậc, Echeverri cũng nhận được sự quan tâm từ PSG, Dortmund hay Man City. Những đội bóng này cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Argentina thi đấu.

River Plate không muốn để Echeverri ra đi dễ dàng, họ đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ trẻ này gia hạn hợp đồng, và kèm theo điều khoản giải phóng không dưới 50 triệu euro. Chưa biết là River Plate có thể gia hạn với sao trẻ sinh năm 2006 hay không, nhưng chắc chắn cuộc chiến giành chữ ký của Echeverri sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X