Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Daniel James sắp được MU thưởng lớn

Thứ Năm 12/03/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Daniel James, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1997 ở bản giao kèo mới.

MU muốn giữ chân Daniel James


Vào Hè năm ngoái, cầu thủ chạy cánh Daniel James rời Swansea tới MU. Quỷ đỏ phải bỏ ra 18 triệu bảng để có ngôi sao người xứ Wales. Mùa giải vừa rồi, trong màu áo “Thiên nga đen”, cầu thủ 22 tuổi có 7 bàn và 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh, James được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với Daniel James hình ảnh

MU muốn giữ chân Daniel James


Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Daniel James đang là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Solskjaer, anh đã có 6 bàn và 4 kiến tạo cho nửa đỏ thành Manchester. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, James sắp được thưởng lớn.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Daniel James, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp hơn 2 lần cho cầu thủ sinh năm 1997 ở bản giao kèo mới.

Bản giao kèo cũ giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2024, MU muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với cựu sao Swansea. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ người xứ Wales sẽ được tăng lương từ 35.000 bảng/tuần lên mức 50.000 bảng/tuần.

BLĐ MU coi James là tương lai của CLB, bởi vậy họ muốn giữ anh lâu dài. Cách đây không lâu, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi cầu thủ 22 tuổi. Nhiều khả năng Daniel James sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi cầu thủ này đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trận đấu này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ thi đấu trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Dù phải chơi bóng trên đất Áo, nhưng chắc chắn đội khách sẽ đặt muc tiêu giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X