Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU được khuyến khích rút ruột Dortmund và Atletico vào mùa đông

Thứ Ba 24/12/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Kleberson khuyên đội bóng cũ chiêu mộ hai ngôi sao Jadon Sancho và Saul Niguez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông thánh 1/2020.

Manchester United đang trải qua thêm một mùa giải khó khăn và gian nan cho mục tiêu top 4 Premier League. Thời điểm hiện tại khi đã kết thúc giai đoạn lượt đi, Quỷ Đỏ nước Anh thậm chí chỉ đang ngụp lặn ở một vị trí nửa giữa bảng xếp hạng.

Chính vì vậy để có thể hy vọng cứu vãn tình hình trong phần còn lại của mùa giải, MU rất cần tham gia tích cực vào kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng 1/2020, đặc biệt với nhiệm vụ cải thiện hàng tấn công thi đấu bế tắc và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo.

Sancho
Jadon Sancho

Trong số rất nhiều cái tên sáng giá có thể chiêu mộ về sân Old Trafford, cố nhân Kleberson khuyên đội bóng cũ cố gắng theo đuổi Jadon Sancho và Saul Niguez, hai ngôi sao hiện đang khoác áo Borussia Dortmund và Atletico Madrid. Phát biểu của cựu tiền vệ người Brazil:

“Thương vụ sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền bạc nhưng tôi nghĩ cũng hoàn toàn xứng đáng cả thôi. Sancho chắc chắn đủ sức tạo ảnh hưởng lớn và nâng tầm đội bóng này. Hãy cứ tưởng tượng xem cậu ấy đến đây và kết hợp với những Rashford, Martial, James hay Greenwood trên hàng tấn công.”

“Lợi thế của Sancho còn là tuổi trẻ nữa, thế nên cậu ấy sẽ còn rộng đường phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Trong khi đó, Solskjaer cũng tương đối mát tay với các tài năng trẻ, do đó chúng ta có quyền hy vọng.”

– Ngôi sao sinh năm 2000 người Anh được định giá không dưới 100 triệu bảng.

Saul NIguez se khong roi Ateltico Madrid
Saul NIguez

“Về phần Saul, cậu ấy đã 25 tuổi nhưng đây sẽ là thời điểm thích hợp để gia nhập MU, khi sự nghiệp bắt đầu đạt độ chín toàn diện. Cậu ấy là mẫu tiền vệ cơ động nhưng có thể mang đến sự khác biệt cho Premier League, với phẩm chất phân phối và di chuyển rất kỹ thuật và có phong cách của mình.”

“Chơi box-to-box, Saul là những gì MU đang rất thiếu và cần để duy trì được sự ổn định qua từng trận đấu, từ cân bằng hệ thống đến kiểm soát tình hình hay áp đặt sức ép tấn công lên đối phương. Tôi nghĩ đây sẽ là một nguồn bổ sung cho cánh phải, nhất là khi MU vẫn đang dựa nhiều vào biên đối diện.”

Saul là một trong những trụ cột không thể thay thế ở Atletico và trên thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha đã từng là mục tiêu theo đuổi sát sao của MU trong một thời gian. Tuy nhiên cũng như Sancho đang được giành giật săn đón bởi nhiều đại gia Châu Âu khác, đây là thương vụ không dễ dàng cho Quỷ Đỏ.

“Robin Hood” Manchester United: Là ông lớn, hãy ra dáng ông lớn!
Xuất sắc trước các đội bóng mạnh, tầm thường trước các đội bóng yếu – đó là câu chuyện nghịch lý dễ hiểu ở Quỷ Đỏ sân Old Trafford. Họ cần phải cải thiện...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X