Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU đưa ra thông báo về Mason Greenwood

Thứ Tư 16/08/2023 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, sếp lớn của Man United đã đưa ra những thông báo về tiền đạo Mason Greenwood về khả năng cầu thủ này tái xuất trong mùa bóng 2023/24.

Mason Greenwood vẫn chưa thể trở lại đội một của Man United, dù những dấu hiệu tích cực từ các đồng đội, cũng như HLV Erik ten Hag liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Richard Arnold, sếp lớn của Man United sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai tiền đạo trẻ, và dự kiến sẽ công bố vào tháng 9 tới.

Mới đây, Giám đốc Collette Roche của MU cập nhật: “Chúng tôi đã thực hiện cuộc điều tra nội bộ về những chi tiết một cách kỹ lưỡng. Chúng tôi đã trao đổi với nhiều người nhất có thể về những gì đã xảy ra. CLB cố gắng tìm hiểu toàn bộ những chi tiết nằm ngoài cuộc điều tra của cảnh sát”.

Mason Greenwood se thi dau cho Atalanta trong mua giai toi
Mason Greenwood sẽ thi đấu cho Atalanta trong mùa giải tới

Trong khi đó, Trưởng bộ phận tương tác với NHM Rick McGagh khẳng định: “Bạn mong chờ chúng tôi trao đổi với các CĐV, và đó là những gì chúng tôi đã thực hiện, giờ là lúc CLB thông báo quyết định.

Tuy nhiên, thông tin chúng tôi tham khảo sự cố vấn của NHM để đưa ra quyết định là không chính xác. Chính CLB mới là những người đưa ra quyết định cuối cùng và đây không phải một cuộc tư vấn”.

Dự kiến, MU sẽ chờ trận chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra, khi ĐT nữ Anh chạm trán Tây Ban Nha – để tham khảo ý kiến của các nữ cầu thủ MU. Dù vậy, tương tự những thông tin ở trên, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ tham khảo quan điểm của các cầu thủ, và sẽ tự đưa ra quyết định về tương lai Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X