Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

M.U đón lợi thế cực lớn trong vụ Lukaku

Chủ Nhật 27/03/2016 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Theo đó là sự hậu thuẫn quan trọng từ cha của tiền đạo trẻ người Bỉ. Ông đang cố gắng thuyết phục con trai mình sớm cập bến Old Trafford trong mùa hè 2016.

Mùa giải 2015-16 này, Romelu Lukaku đã hoàn toàn chứng minh thái độ ghẻ lạnh anh 4 năm trước của Chelsea là quá đỗi sai lầm. Trong khi đội bóng cũ chật vật ghi từng bàn một trong cơn khủng hoảng, tiền đạo người Bỉ lại ngày càng cho thấy mình quá hời so với cái giá kỷ lục 28 triệu bảng mà Everton đã bạo chi, với 25 bàn/36 trận và hiện đang cạnh tranh ngôi vua phá lưới Premier League.

MU don loi the cuc lon trong vu Lukaku hinh anh
Cha Lukaku thuyết phục con trai gia nhập Man United

Lukaku đã luôn lọt vào mắt xanh của các ông lớn Châu Âu từ rất lâu rồi và mọi thứ càng sục sôi hơn với sự trưởng thành vượt bậc của chân sút 23 tuổi. Mới đây, cha của Lukaku đã lên tiếng xác nhận mọi tin đồn liên hệ với con trai ông là có thực, đặc biệt đồng thời cũng đem đến tin cực vui cho M.U. Ông nói:

“Con trai tôi giờ đã đạt đến tầm đẳng cấp hàng đầu thế giới, nó sẵn sàng ra đi để gia nhập một đội bóng lớn rồi. Rất nhiều bên đã đánh tiếng muốn sở hữu Romelu, tiêu biểu như Real Madrid, Atletico Madrid, Bayern Munich, Juventus, Man United và cả Chelsea.”

“Rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ nó chỉ nên gia nhập Bayern và trên hết là MU. Đội bóng này đang khá mất phương hướng với sự thiếu thốn một trung phong thực thụ như Romelu trên hàng công, ngoài ra cũng rất phù hợp bởi đang trong thời kỳ trẻ hóa và tái thiết lực lượng. Bayern thì lại là một cỗ máy hoàn hảo mà Romelu có thể thích nghi tốt, nhưng nó chỉ nên đến đó với điều kiện chủ lực Lewandowski phải ra đi.”

Được sự hậu thuẫn từ chính Lukaku bố, Quỷ Đỏ sẽ càng quyết tâm hơn trong thương vụ có thể giải quyết mọi sự nghèo nàn trên hàng công như trong suốt mùa giải đáng thất vọng này. MU vốn còn ngắm nghía cả Zlatan Ibrahimovic, siêu sao sẽ chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 theo dạng tự do nhưng so với đàn em 23 tuổi, tiền đạo người Thụy Điển mất điểm hơn hẳn. Lukaku trẻ trung, mạnh mẽ hơn nhiều, không đòi hỏi lương bổng ngất trời và quan trọng hơn là kinh nghiệm chinh chiến Premier League ăn đứt Zlatan với 79 bàn thắng suốt 4 năm qua.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X