Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU đặt vấn đề với Ousmane Dembele và người đại diện

Thứ Hai 04/04/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, về sơ bộ MU và người đại diện Moussa Sissoko của Ousmane Dembele tiến gần đến các thỏa thuận về hợp đồng.

MU sắp có chữ ký Ousmane Dembele


Vào tháng 1 vừa qua, Barca muốn bán tiền đạo Ousmane Dembele qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, số tiền 18 triệu bảng mà họ yêu cầu khiến các đội bóng như MU hay PSG từ chối đáp ứng. 
 
MU quan tâm Ousmane Dembele

MU quan tâm Ousmane Dembele


Bản thân Ousmane Dembele cũng không muốn rời đi vào tháng 1, anh muốn chờ đến Hè 2022 mới quyết định tương lai của mình. Sau khi không rời Barca, cầu thủ người Pháp ở lại và chơi nổi bật. Anh duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Cựu sao Dortmund đã có 10 kiến tạo ở La Liga mùa này, thành tích chỉ xếp sau duy nhất Karim Benzema ở La Liga mùa này (11). Với việc Ousmane Dembele đang chơi bùng nổ, MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của anh trước khi Barca vào cuộc đề nghị gia hạn hợp đồng.

Theo Don Balon, về sơ bộ MU và người đại diện Moussa Sissoko của Ousmane Dembele tiến gần đến các thỏa thuận về hợp đồng. Ralf Rangnick, người sẽ đóng vai trò cố vấn mùa tới, cùng các quan chức MU ưu tiên việc ký hợp đồng với Dembele.

MU chấp nhận trả mức lương cao để đưa Dembele về sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, bổ sung cho hàng công còn nhiều hạn chế. Ousmane Dembele chưa hài lòng khi Barca muốn anh giảm lương từ 12 triệu euro xuống còn 8 triệu euro ở bản giao kèo mới. 

Dembele từ chối đề nghị từ Barca và lắng nghe những hứa hẹn từ Old Trafford. MU hy vọng có thể đạt được những thỏa thuận chính thức với cá nhân Dembele trước khi mùa giải 2021/22 kết thúc.
MU nên chi 150 triệu bảng mua Bellingham hơn là Declan RiceMU nên chi 150 triệu bảng mua Bellingham hơn là Declan Rice
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United nên chiêu mộ Jude Bellingham thay vì Declan Rice vào mùa hè này.
NHM xếp hàng dài chờ mua vé xem trận đấu cuối của Quang HảiNHM xếp hàng dài chờ mua vé xem trận đấu cuối của Quang Hải
Màn đại chiến giữa Hà Nội và Viettel FC chính là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải thi đấu trên sân vận động Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ V.League.
MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?
Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.
Điểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay Maguire
MU chốt người thay Maguire, Real Madrid đón tân binh Brazil, Inter hét giá bán Lautaro Martinez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Cựu HLV MU thông báo bị ung thưCựu HLV MU thông báo bị ung thư
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Louis Van Gaal đã không ngần ngại chia sẻ về căn bệnh mà mình đang phải chống chọi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X