Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU đàm phán bán sao Argentina cho Fenerbahce

Chủ Nhật 12/08/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn bán Marcos Rojo cho Fenerbahce, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi nếu nhận được 20 triệu bảng.

M.U sẵn sàng bán Marcos Rojo


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa về một trung vệ khủng, rất nhiều những mục tiêu được nhắm tới, nhưng không một ai cập bến Old Trafford. Như vậy là Mourinho sẽ phải sử dụng số trung vệ trong đội hình.
 
MU muốn bán Marcos Rojo cho Fenerbahce với giá 20 triệu bảng hình ảnh

MU sẵn sàng bán Marcos Rojo


Trong số những trung vệ hiện tại của M.U, Marcos Rojo là người có khả năng đá chính thấp nhất. Mùa vừa qua anh không được sử dụng thường xuyên, đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1990 tiếp tục dính chấn thương.

M.U đã chán nản với việc Marcos Rojo không thể đóng góp thường xuyên cho đội bóng, họ đã lên kế hoạch bán anh để thu về một khoản tiền, qua đó mua một trung vệ tốt hơn vào tháng 1 năm 2019.

Với Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones, M.U sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều nếu cầu thủ người Argentina chia tay sân Old Trafford. Tờ Mirror tiết lộ Quỷ đỏ đang đàm phán bán cầu thủ 28 tuổi.
 

Marcos Rojo sắp tới Fenerbahce

 

MU muốn bán Marcos Rojo cho Fenerbahce, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi nếu nhận được 20 triệu bảng.
 
Thay vi ghi ban thi anh thuong xuyen gay go voi Marcos Rojo

Fenerbahce đang có lợi thế trong việc chiêu mộ Marcos Rojo


Nguồn tin từ Fanatik khẳng định Fenerbahce đã ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1990, họ chấp nhận chi 16 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi. M.U đã chấp nhận đàm phán với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, song đội chủ sân Old Trafford mong muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này.

Số tiền mà Fenerbahce đề nghị so với mong muốn của M.U cách nhau không nhiều, bởi vậy khả năng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chi thêm 4 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina là cực cao.

Cập bến Fenerbahce, Rojo sẽ được ra sân nhiều hơn. Mặc dù đang rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford nhưng với khả năng của mình ngôi sao 28 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Thực ra Everton cũng quan tâm Rojo, song họ đã từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990 bởi đạt được thỏa thuận mua Mina từ phía Barca. Hiện PSG cũng muốn có Rojo, họ muốn mượn ngôi sao người Argentia một mùa trước khi kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X