Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chi 25 triệu bảng mua trung vệ của Brighton

Thứ Hai 21/12/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, trung vệ Ben White là mục tiêu mới nhất của MU. Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

MU tăng tốc vụ Ben White


Trong những mùa giải gần đây, hàng thủ luôn là vấn đề khiến NHM MU lo lắng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Harry Maguire và Victor Lindelof đang là 2 lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng thủ trong đội hình Quỷ đỏ, song bộ đôi này không đem lại sự chắc chắn cần thiết.
 
MU chi 25 triệu bảng mua trung vệ Ben White hình ảnh

Ben White trở thành mục tiêu mới nhất của MU


MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2021. Theo Metro, trung vệ Ben White là mục tiêu mới nhất của MU. Ngôi sao 23 tuổi chơi ấn tượng trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn trong vài mùa giải gần đây.

Hè năm nay, Brighton đã quyết định gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1997. Từ đầu mùa giải Ben White ra sân cả 14 trận ở Ngoại hạng Anh và chơi rất tốt. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh đã thu thút sự chú ý từ các tuyển trạch viên của Man đỏ. 

Để hy vọng có được Ben White, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ben White thi đấu khá nổi bật cùng Brighton, và anh muốn chuyển đến môi trường lớn hơn để cải thiện năng lực bản thân.

MU muốn tăng tốc dứt điểm sớm mục tiêu Ben White, vì Chelsea và Liverpool cũng rất quan tâm đến trung vệ 23 tuổi người Anh. Man đỏ ngoài việc chi tiền còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 23 tuổi mức lương 90.000 bảng/tuần.

Ben White mới đây khẳng định anh hạnh phúc trước các tin đồn được những đội bóng lớn của nước Anh quan tâm, song cầu thủ này tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng.
Huyền thoại MU ngưỡng mộ Leeds United dù phải nhận trận thua tan nát
Cựu tiền vệ Roy Keane của MU bày tỏ sự ngưỡng mộ với lối chơi của Leeds United dù họ phải nhận trận thua tan nát với tỉ số 2-6.
Nhìn lại màn trình diễn tuyệt hảo của Scott McTominay trước Leeds United
Màn trình diễn xuất sắc của Scott McTominay trước Leeds United được coi là trận đấu hay nhất của anh kể từ khi được đôn lên đội một của MU.
MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.
Man City ghi bàn kém, Pep Guardiola vẫn nhất quyết không mua tiền đạo
HLV Pep Guardiola cho biết ông không có ý định mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này dù Man City đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn.
Vừa tỏa sáng McTominay đã khiến NHM MU lo lắng
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước Leeds, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X