Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern chê MU không xứng tầm với Jadon Sancho

Thứ Năm 26/03/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá Đức và CLB Bayern Munich, Lothar Matthaus đã lên tiếng cho rằng Jadon Sancho nên khoác áo Hùm xám thay vì tới MU hay Chelsea.

 

CLB Manchester United được cho là đang ở rất gần với bản hợp đồng với ngôi sao mới nổi Jadon Sancho. BLĐ đội bóng đang hy vọng số tiền 80 triệu bảng sẽ thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình.

Ngoài ra Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 19 tuổi. Thậm chí báo chí Anh còn tiết lộ Quỷ đỏ đã soạn sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại để chào đón ngôi sao Dortmund

 

Huyền thoại Bayer chê MU không xứng tầm với Jadon Sancho hình ảnh
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Sancho lên gia nhập Bayern Munich

Tuy nhiên kế hoạch này có thể sẽ thất bại nếu như Bayern Munich quyết tâm theo đuổi chân sút 19 tuổi. So sánh với MU, Bayern Munich rõ ràng là một bến đỗ tốt hơn lúc này, nhất là khi họ lại là 'khách quen' ở sân chơi UEFA Champions League.

Bên cạnh đó, việc không phải thay đổi môi trường thi đấu cũng là yếu tố có thể khiến Jando Sancho 'chấm' Hùm xám, thay vì mạo hiểm sang nước Anh khoác áo Man United.

Và mới đây, huyền thoại bóng đá Đức cũng như của Bayern Munich, Lothar Matthaus cũng đã đưa ra lời khuyên Sancho về tương lai. Ông nói: "Cậu ấy có vẻ như sắp quay trở lại nước Anh. Nhưng Sancho liệu sẽ làm gì ở MU hay Chelsea. Những đội bóng này thậm chí còn có thể không được tham dự Champions League mùa tới nữa.

Tôi nghĩ Sancho sẽ thành công tại Munich bởi vì cậu ấy có thể chơi được ở cả hai cánh. Tôi đã theo dõi màn trình diễn của cậu ấy ở giải U17 châu Âu. Cậu ấy rê bóng và chuyền bóng rất nhanh. Tôi đã hỏi người đại diện của tôi là đó là ai. Và biết được đó là Sancho của Manchester City.

Bây giờ Sancho đang thể hiện rất tốt ở Dortmund. Cậu ấy không những giúp Dortmund mà còn khiến sức hút của giải Bundesliga lan ra thế giới. Giờ đây giải đấu này có lẽ chẳng thua kém gì Premier League".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X