Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU có những bước đột phá trong việc chiêu mộ Matthijs de Ligt

Thứ Năm 11/07/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, MU đã có bước đột phá trong nỗ lực chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich ở phiên chợ Hè năm nay. 

MU đang muốn chiêu mộ ít nhất một trung vệ trước khi mùa giải mới bắt đầu, Matthijs de Ligt là một trong những mục tiêu của họ. Erik ten Hag đã nói chuyện với De Ligt về việc chuyển đến MU và cầu thủ người Hà Lan này cũng để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League. 

Ten Hag được cho là vẫn rất ngưỡng mộ De Ligt sau khi làm việc với anh trong hơn một mùa giải tại Ajax. Trong khi đó, Bayern vẫn giữ mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) cho cầu thủ 24 tuổi này .

MU co nhung buoc dot pha trong viec chieu mo Matthijs de Ligt
MU có những bước đột phá trong việc chiêu mộ Matthijs de Ligt

Theo tờ Bild, MU hiện sắp đạt được thỏa thuận với Bayern khi câu lạc bộ Ngoại hạng Anh này cho biết họ sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Bayern yêu cầu cho De Ligt. Nguồn tin trên cho biết thêm rằng MU muốn hoàn tất thỏa thuận với De Ligt càng sớm càng tốt sau khi chiến dịch Euro 2024 của Hà Lan kết thúc.

De Ligt là thành viên của đội tuyển Hà Lan nhưng không ra sân một phút nào. Mùa giải trước, De Ligt chỉ ra sân 16 trận cho Bayern và câu lạc bộ Bundesliga này đang muốn bán cựu sao Ajax vì họ rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen vào mùa hè này.

Khi được hỏi về tương lai của mình tại Bayern vào tháng trước, De Ligt cho biết: “Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó. Chúng tôi đang chơi ở Euro và điều đó rất quan trọng đối với tôi và đội tuyển quốc gia. Đó là lý do tại sao tôi không thể nói về tương lai của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X