Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị tìm được đối tác thanh lý Alexis Sanchez

Thứ Năm 09/05/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với công tác chuyển nhượng mùa hè này, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Solskjaer đó là giúp M.U thanh lý Alexis Sanchez.


Sanchez sẽ trở lại Italia
 

Bế tắc tại Man United sau hơn 1 năm gắn bó, ngôi sao người Chile đến giờ chỉ là nỗi thất vọng lớn của đội chủ sân Old Trafford. Không thể toả sáng dưới thời Jose Mourinho và giờ là Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez mới chỉ góp 1 bàn trong 20 trận vừa qua và liên tục ngồi ngoài vì những chấn thương.
 
Quá chán nản với phong độ của ngôi sao 30 tuổi, Quỷ đỏ quyết định sẽ chia tay anh ngay trong mùa hè này. Mới đây, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, người đại diện của Alexis Sanchez đã có mặt tại Milan để đàm phán với 2 CLB tại đây – Inter và AC. Vẫn chưa có bản hợp đồng nào được thông qua, nhưng các bên đã bắt đầu vào việc.

Alexis Sanchez

M.U thanh lý Alexis Sanchez vào mùa hè này


Về phía Inter, CLB này đang dự định chia tay Mauro Icardi, và cần một cái tên chất lượng trên hàng công để thế chỗ. Tất nhiên Man United sẽ tạo điều kiện cho bất kỳ đối tác nào quan tâm tới ngôi sao thất sủng của họ, như giảm giá bán hay thậm chí, chấp nhận chi trả một phần tiền lương.
 
Lúc này, Alexis Sanchez đang nhận số tiền gần 500 nghìn bảng mỗi tuần tại Old Trafford, cho dù gần như không đóng góp được gì. Ngay cả việc toàn đội bị giảm 25% lương (bởi M.U không được dự C1), đó vẫn là số tiền quá lớn đối với cựu sao Arsenal. Vì vậy, M.U thanh lý Alexis Sanchez là điều không thể khác, cho dù lỗ vốn đến đâu chăng nữa.
 
Còn với Sanchez, chuyển sang Serie A có thể là bước đi đúng đắn cho sự nghiệp cầu thủ này, khi anh từng có thời gian khoác áo Udinese trong quá khứ.
Ander Herrera chuẩn bị gia nhập PSG, nhận 25 triệu bảng
Dù chưa có thông tin nào được xác nhận, nhưng khả năng tiền vệ Ander Herrera rời M.U vào cuối mùa bóng này là rất cao, sau khi PSG bắt đầu có những động thái...
Tiền bối khuyên đội trưởng Ajax đầu quân cho M.U
Arnold Muhren khuyên Matthijs de Ligt gia nhập M.U. Theo cựu cầu thủ Ajax, sân Old Trafford sẽ là điểm đến hứa hẹn cho sự nghiệp của trung vệ giàu tiềm năng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X