Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị thanh lý thành công Van de Beek với giá siêu bèo

Chủ Nhật 07/07/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị thanh lý tiền vệ Donny van de Beek ở kỳ chuyển nhượng hè này với giá siêu bèo.

MU chuẩn bị thanh lý thành công Van de Beek với giá siêu bèo

Donny van de Beek gia nhập Man United với giá 35 triệu Bảng vào mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng trở thành một bản hợp đồng tệ của câu lạc bộ. Trong 3 mùa giải gần nhất, Van de Beek chỉ ra sân 16 lần. Cũng trong quãng thời gian này, Van de Beek không tạo ra được ảnh hưởng như mong muốn khi thi đấu cho Everton và Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn.

Donny van de Beek gay that vong trong mau ao MU
MU chuẩn bị thanh lý thành công Van de Beek với giá siêu bèo

Tờ Relevo của Tây Ban Nha đưa tin Van de Beek có thể gia nhập Girona với giá chỉ 500,000 Euro, tương đương 423,000 Bảng. Con số này thấp hơn khoảng 80 lần so với khoản tiền mà MU đã chi ra để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi từ Ajax.

Van de Beek từng ra sân 175 lần cho Ajax, ghi 41 bàn và gây ấn tượng dưới thời Ten Hag. Anh ra sân 36 lần trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, nhưng hầu hết từ ghế dự bị với chỉ 4 lần xuất phát ở Premier League.

Sau khi bị đẩy đến Everton theo dạng cho mượn ở giữa mùa giải thứ hai, có hy vọng rằng Van de Beek sẽ tiến bộ dưới thời thầy cũ Ten Hag. Tuy nhiên, anh vắng mặt phần lớn mùa giải 2022/23 vì chấn thương đầu gối. Sau đó, Van de Beek cũng không gây ấn tượng tại Eintracht Frankfurt và điều đó khiến đội bóng Đức từ chối trả 12 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Man United muốn chia tay Van de Beek vào mùa hè này khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm. Chuyển đến Girona thực ra là bước đi tốt với Van de Beek khi đội bóng này đã gây sốc ở La Liga mùa trước và được thi đấu ở Champions League vào mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X